BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

“Bóng ma” Yasuo phủ màu đen tối lên giải đấu CKTG với tỉ lệ thắng gây sốc

18-11 18:23

Mới đây, một thống kê khá… sốc về những đội tuyển Tốc Chiến sử dụng Yasuo tại CKTG của tựa game này.

Giải đấu Horizon Cup được xem như là CKTG của Liên Minh: Tốc Chiến đang được tổ chức tại Singapore. Một đại diện của Việt Nam là SBTC Esports cũng đang tranh tài tại giải đấu này. Dù có màn khởi động không mấy thành công song trong những trận đấu gần đây, SBTC Esports đã cho thấy một bộ mặt khác khi lọt được vào Top 3 của bảng A, đồng thời đặt chân vào tứ kết, mở ra cơ hội vô địch CKTG cho Tốc Chiến Việt Nam.

Tuy nhiên, dù là một giải đấu mang tầm cỡ thế giới với mức độ chuyên nghiệp được đẩy lên mức cao nhất của bộ môn Liên Minh: Tốc Chiến thì CKTG vẫn có những thống kê tương đối thú vị. Mới đây, một sự thật được chỉ ra là “vị tướng quốc dân Yasuo có vẻ đang không mang lại may mắn cho các đội tuyển khi cả 6 trận có sự xuất hiện của vị tướng này thì các đội tuyển đều không thể giành chiến thắng sau ba ngày thi đấu đầu tiên”.

Điều này cho thấy mức độ ảnh hưởng của Yasuo không chỉ tại những trận đấu rank mà còn vươn mình tại các giải đấu chuyên nghiệp của Tốc Chiến. Và ngay cả tuyển thủ chuyên nghiệp thì cũng không có gì bảo đảm rằng việc sử dụng Yasuo sẽ mang lại một tỉ lệ thắng cao hay kết quả có lợi cho đội tuyển của mình.

Dù sao thì Yasuo vẫn là một cái tên được xem là biểu tượng và vẫn có rất nhiều người chơi yêu thích vị tướng quốc dân này. Nhận xét một cách công bằng thì một mình Yasuo không thể ảnh hưởng tới cục diện của cả trận đấu vì còn nhiều yếu tố khác nữa. Tuy vậy thì Yasuo vẫn luôn là Yasuo, vẫn là một thứ gì đó khó giải thích, tại CKTG Tốc Chiến cũng vậy, có những điều không thể lý giải nổi, nhất là khi gắn với vị tướng quốc dân này.

Chém gió ...
Aa 0