Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thủ phái Cẩm Y Vệ kêu than “thiệt thòi đủ thứ” sau khi bị fix xuống

28-10 14:58

Trong phiên bản Update sắp tới, Cửu Âm VNG bước đầu “thu hồi quyền lực” của phái Cẩm Y Vệ khiến game thủ kêu than “thiệt thòi đủ thứ”.

Từ ngày 26/10, BQT game đã tiến hành “trưng cầu” ý kiến game thủ cho phiên bản Big Update sắp tới. Dẫu vậy, có vẻ như Admin đã làm tắt quy trình “trảm trước tấu sau” trong việc Fix phái Cẩm Y Vệ đã khiến cộng đồng Cửu Âm xảy ra tranh cãi nảy lửa.

@ID9075@

Theo phản hồi từ phía NPH, việc phải Cẩm Y Vệ quá mạnh bị fix xuống nhằm tạo cân bằng giữa các hệ phái. Bên cạnh những người đồng tình, còn không ít game thủ cảm thấy shock với quyết định này của BQT Game. Cũng bởi lẽ đó mà thành viên T.M không ngần ngại gọi phiên bản mới sẽ có tên gọi “Phế bỏ Cẩm Y Vệ”.

Game thủ phái Cẩm Y Vệ kêu than “thiệt thòi đủ thứ” sau khi bị fix xuống

“500 anh em cẩm y vệ like mạnh nào, phiên bản mới sẽ có tên gọi là: Phế Bỏ Cẩm Y Vệ. Định mệnh thật nghe mà nản vl, nhưng mà tâm huyết dù có như thế nào vẫn không thay lòng với Cẩm Y Vệ, sẽ hiến máu và sẽ không để CYV thân bại danh liệt được, chẳng lẽ bây giờ chửi mấy thằng ngu suốt ngày rủa CYV, vì quá dư thừa, chỉ có anh em nào cầm trên tay cái acc CYV mới hiểu về mức độ bá hay không của nó. CYV đã quá thiệt thòi về mọi thứ rồi mà bây giờ còn bị fix xuống nữa, nghe mà buồn vãi ra, mãnh võ học thì đắt hơn phái khác gấp đôi, skill ra đòn thì chậm, chỉ ks boss ngon thôi, đi PK thì ngậm hành vs Đường Môn, muốn phá ngự người ta thì quăn cái dây xích dài 8mét lâu bà cố, mà nhiều khi hụt nữa mới ghê, quay được cái hoàng bá thể mừng cmnr”.

Game thủ phái Cẩm Y Vệ kêu than “thiệt thòi đủ thứ” sau khi bị fix xuống

Bài đăng nhanh chóng tạo war trong cộng đồng, những game thủ thuộc phái Cẩm Y Vệ đều đồng tình với quan điểm của chủ thớt “Càng nghĩ càng thấy phẫn nộ cho CYV. VNG đéo nghĩ tới cảm nhận của gamer. Là tao tao sẽ nâng phái khác chứ. Đéo fix CYV”. Thậm chí, một số tay chơi còn dọa “Fix CYV thì bỏ Cửu Âm, VNG làm ăn như lol”, “CYV có mạnh hơn ai đâu đòi fix. CYV mà fix thì chỉ còn là cẩm y cùi. Dẹp môn phái cyv cho rồi khỏi fix”. Đáp trả lại, game thủ ở phái khác buông lời thách thức “Tụi bây ngon thỉ nghỉ hết đi cho sv bớt lag, tao xin đấy. CYV nghỉ hết luôn càng tốt” “Bây giờ có Cái Bang vậy là có 5 phái, các anh em CYV kêu nghỉ thì vẫn còn 4 phái kia, đừng tưởng mình là to”

Game thủ phái Cẩm Y Vệ kêu than “thiệt thòi đủ thứ” sau khi bị fix xuống

Trong khi đó, nhiều game thủ khác lại cho rằng điều này nhằm tạo sự cân bằng cho game và là hành động đúng đắn của NPH “Trong lần khảo sát ý kiến. Đa số đều bảo Võ Công TL vs NM yếu. Giờ buff lên. CYV quá mạnh Fix xuống. Thế nhưng nó vẫn bá đạo đấy thôi. Võ học vẫn khắc chế nhau được. CYV mạnh về săn boss chứ đánh nhau dồn dame dk thì ăn”.

Game thủ phái Cẩm Y Vệ kêu than “thiệt thòi đủ thứ” sau khi bị fix xuống

Rõ ràng, việc điều chỉnh sức mạnh của một phái sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới game thủ, dẫu vậy nhìn tổng thể có thể nói đây là hành động khá đúng đắn của BQT nhằm tạo thế cân bằng trong game. Nhưng thiết nghĩ, việc “tiền trảm hậu tấu” của VNG đã khiến game thủ bất ngờ và ức chế, nên chăng cần có một Topic tiếp nhận ý kiến của người chơi ở phái CYV để có những điều chỉnh vừa lòng mọi người hơn.

Trang chủ: http://cuuam.360game.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/cuu-am-vng-710.html

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0