Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thủ Nhất Kiếm Giang Hồ thích thú với tính năng chuyển phái trong bản Big Update 12.0

25-12 16:15

Giúp người chơi Nhất Kiếm Giang Hồ trải nghiệm đầy đủ các hệ kỹ năng của 4 môn phái, bản Big Update Dục Hỏa Trùng Sinh đã không làm game thủ thất vọng với tính năng chuyển phái cực kỳ đơn giản nhưng lại vô cùng thú vị.

Sau hơn một năm chinh phục cộng đồng game thủ yêu thích dòng game Võ lâm chính tông, Nhất Kiếm Giang Hồ đã chạm mốc 500 server - và điều này minh chứng rõ ràng cho sự yêu mến của người chơi dành cho tựa game này.

Là tựa game nhập vai sở hữu 4 môn phái đặc trưng cho 4 hệ kỹ năng: Nhạc Gia - Tầm trung Ngoại công khống chế, Thiên Sơn - Tầm xa Nội công Hỗ Trợ, Côn Lôn - Tầm gần Ngoại công Sinh Tồn, Nga My - Tầm Trung Nội Công Tấn Công. Mỗi môn phái đều tạo nên những bản sắc riêng từ những bí kíp võ học đặc trưng cho tới vũ khí sử dụng. 

Đặc biệt khi ra mắt bản Update Dục Hỏa Trùng Sinh, game thủ Nhất Kiếm Giang Hồ thích thú với tính năng tự do chuyển đổi phái trong game, người chơi có thể trải nghiệm toàn bộ kỹ năng của các phái mà không mất quá nhiều thời gian. Game thủ chỉ cần vượt qua level 120 và sử dụng Đan chuyển phái là có thể thay đổi môn phái tùy ý. Các kỹ năng, tâm pháp, huyết luyện tự động chuyển hóa tương ứng với phái mới của nhân vật. 

Nếu như trước, người chơi game Nhất Kiếm không thể kết duyên với nhân vật cùng giới thì trong bản Update lần này các nhân vật có thể tự do chuyển đổi phái để đến với người thầm thương luôn đồng hành trong game. Mới chỉ sau thời gian ngắn Update các cặp đôi “tỷ muội”, “huynh đệ” đã giảm đi nhanh chóng thay vào đó là các cặp tìm đến Nguyệt Nương xin được kết duyên.

Có thể thấy, tính năng chuyển phái trong bản Update Dục Hỏa Trùng Sinh giúp người chơi có thể lựa chọn thay đổi nhân vật trong game, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho bản thân. Điều đó phần nào cho thấy được NPH Funtap vẫn luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện giúp Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile trở nên thú vị và mới mẻ hơn.

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0