BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Liên Quân phẫn nộ với cách giải quyết của Garena, tuyên bố sẽ bỏ game nếu không minh bạch

15-04 15:38

Mới đây, cộng đồng Liên Quân đã tỏ ra cực kỳ phẫn nộ với sự kiện của Garena.

Trong vài ngày qua, cộng đồng Liên Quân đã tỏ ra cực kỳ phẫn nộ với NPH Garena về sự kiện Thử tài lịch sử của tựa game này. Theo thông báo từ phía Garena thì đây là sự kiện đặc biệt VUI GIỖ TỔ - QUÀ BÙNG NỔ với hàng loạt sự kiện và phần quà hấp dẫn. Trong đó, người chơi Liên Quân có thể nhận được một trong ba skin Vol'kath Xunga thiên thần tướng, Lauriel Lạc Thần, Laville Kim quy thần vương. Ngoài ra, nếu đã sở hữu các trang phục trên thì người chơi sẽ nhận được Giấy vẽ bùa bậc S.

Tuy nhiên thì rất đông game thủ Liên Quân dù đã sở hữu loạt skin Việt Nam này nhưng lại không nhận được giấy vẽ bùa bậc S theo như thông báo từ phía Garena. Nhiều game thủ Liên Quân phản ánh chỉ nhận được 5 ruby sau khi bỏ ra tới 10 ngày để làm sự kiện này. Đa số người chơi đều đòi hỏi sự minh bạch trong cách tổ chức sự kiện và gửi quà của Liên Quân Mobile.

Một admin của group lớn và uy tín của Liên Quân lên tiếng: “Và mình mong các bạn khán giả dùng trò chơi này cần mạnh tay với vấn đề Minh Bạch cho các sự kiện tương lai của Garena để tránh xảy ra sự việc đáng tiếc như ngày lễ 10/3 này. Và đây cũng là 1 điểm yếu lớn của đội ngũ quảng cáo cần phải khắc phục, chấn chỉnh sai ở đâu sửa đến đó, chuẩn bị cho đợt 30/4-1/5 sắp tới”.

Cuối cùng, Garena phải lên tiếng xin lỗi trên Fanpage “Sự kiện Thử tài lịch sử của Liên Quân Mobile đã ghi nhận nhiều trường hợp nhận quà trang phục bậc A đã sở hữu nhưng chưa được hoàn trả thành giấy vẽ bùa bậc S. Chúng tôi sẽ trao lại rương quà giấy S sau khi sự kiện kết thúc. Chân thành xin lỗi các kiện tướng vì sự bất tiện này”. Tuy nhiên điều này là không đủ để xoa dịu sự phẫn nộ đang dâng trào trong lòng người chơi Liên Quân Việt Nam.

Bằng chứng rõ nhất là trên Fanpage, game thủ đang đồng loạt thả phẫn nộ và cho rằng Liên Quân đang không rõ ràng, thậm chí là “lừa” người chơi. Nhiều game thủ thậm chí còn bức xúc tới nỗi sẽ tuyên bố bỏ game. Hiếm có khi nào, game thủ Liên Quân lại tỏ ra bức xúc đến như vậy và hãy cùng chờ xem, NPH sẽ xử lý lần “khủng hoảng” này như thế nào.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0