BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhiều tài khoản Liên Quân bị ra đảo đến năm 2090 liên quan đến nạp lậu

01-04 15:21

Mới đây, Garena đã cập nhật danh sách những tài khoản Liên Quân bị cho ra đảo đến năm 2090.

Garena vẫn đang rất nghiêm khắc trong việc xử phạt những tài khoản vi phạm của game thủ Liên Quân. Những hành vi như buff bẩn, hack map, cày thuê… đều nhận án phạt nặng khi thời gian khóa có thể lên tới hàng chục năm. Mới đây, bản danh sách này lại được kéo dài thêm cho thấy mức độ nghiêm túc của Garena đối với những tài khoản vi phạm của Liên Quân, thêm nữa cũng làm cho người chơi tựa game này cảm thấy hả hê.

Tuy nhiên, trong bảng phong thần này sẽ dễ dàng nhận thấy có nhiều tài khoản Liên Quân bị ra đảo vì lý do nạp lậu. Thậm chí có người chơi còn nạp lậu lên tới 43.120 Quân huy. Theo ước tính của nhiều game thủ Liên Quân thì số tiền này sẽ rơi vào khoảng hơn 21 triệu VNĐ, tương đương với một chiếc xe máy hoặc một chiếc iPhone 12 Pro Max.

Garena cũng “mở đường sống” cho những tài khoản này bằng cách nạp bù để hoàn trả cho NPH Liên Quân sau đó liên hệ để mở lại tài khoản. Tất nhiên là Garena chỉ hỗ trợ mở cho những tài khoản Liên Quân vi phạm nạp lậu lần đầu. Còn những lần sau thì như đã ghi rõ trên trang xử phạt là sẽ không hỗ trợ.

Không rõ những đối tượng nạp lậu lần đầu này có hoàn trả lại cho Garena hay không. Tuy nhiên với kỷ lục lên tới hàng chục triệu như vậy thì cũng cho thấy mức độ “đầu tư” của những kẻ nạp lậu với công cuộc “không muốn làm mà vẫn muốn có ăn”. Nhiều khả năng, tài khoản nợ 21 triệu này sẽ bay màu vĩnh viễn, bởi nếu muốn đầu tư thì có lẽ đã không nạp lậu nhiều đến mức như vậy.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0