BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dàn mỹ nữ của Đấu trường Danh vọng mùa Xuân 2022 khiến khán giả phải “đứng ngồi không yên”

28-02 18:21

Bên cạnh các trận đấu nảy lửa, sự xuất hiện của dàn mỹ nhân xinh đẹp cũng chính là một trong những yếu tố hấp dẫn, thu hút được sự chú ý từ đông đảo fan hâm mộ Liên Quân Mobile tại ĐTDV mùa Xuân năm nay!

Nhắc tới các sự kiện Esports được quan tâm nhiều nhất tại Việt Nam, chắc hẳn ĐTDV đã không còn là một cái tên xa lạ và hầu như đều được mọi người theo dõi sát sao. Bởi lẽ, Đấu trường Danh vọng (ĐTDV) là giải đấu cấp độ cao nhất của bộ môn thể thao điện tử Liên Quân Mobile tại Việt Nam do Garena quản lý và được tổ chức thường kỳ hai lần một năm. Chính tại sân chơi này nhiều năm về trước, biên niên sử hào hùng của nền Esport Liên Quân nước nhà đã được chắp bút, nuôi dưỡng để có thể phát triển rực rỡ như ngày hôm nay.

Để có thể làm nên sức hút không tưởng đó, không thể không nhắc tới vị thế hàng đầu mà ĐTDV đã dày công xây dựng qua hơn 5 năm tổ chức. Đặc biệt, sau quãng thời gian dài bị trì hoãn, việc các đội tuyển được “comeback” trở lại thi đấu trực tiếp ở Studio “nghìn tỷ” mới cực xịn sò chính là lý do quan trọng thu hút được sự quan tâm của những người hâm mộ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những bóng hồng xinh đẹp đầy tài năng tại mùa giải năm nay cũng là một trong những yếu tố mới lạ, hấp dẫn khiến nhiều anh em game thủ rơi vào trạng thái “đứng ngồi không yên”!

Màn chào sân đầy ấn tượng của MC Lyly Sury

Ái nữ xinh đẹp của làng Liên Quân Mobile - Lyly Sury có lẽ đã không còn là gương mặt xa lạ với các fan hâm mộ nhiệt huyết trong suốt 3 năm vừa qua. Nổi lên từ một Streamer sở hữu gương mặt dễ thương và bề dày kinh nghiệm ấn tượng, không khó để cô nàng tài năng này trở thành nhân tố phù hợp đảm nhận vị trí Host/ MC tại ĐTDV mùa Xuân 2022. Đặc biệt, sau màn thể hiện xuất sắc ở vai trò tương tự của giải đấu AIC 2021, khả năng “cầm mic” của cô nàng đang ngày càng được công nhận bởi không chỉ giới chuyên môn mà còn cả từ những khán giả khó tính nhất.

Lyly Sury chính là gương mặt tiềm năng được kỳ vọng sẽ là người kế nhiệm xuất sắc trong vai trò MC của ĐTDV mùa Xuân 2022.

Phong thái tự tin cùng kỹ năng chuyên môn vững vàng

Chắc chắn với bản lĩnh và sự tự tin của mình, Lyly Sury hoàn toàn có thể trở thành nữ MC quốc dân tiếp theo đồng hành cùng anh em ở nhiều giải đấu lớn trong tương lai.

Cặp đôi hoàn hảo Phương Thảo - Bảo Hằng chính thức trở lại

Với những người theo dõi ĐTDV từ lâu, có lẽ hai nữ MC tài năng Phương Thảo và Bảo Hằng đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi trận đấu đỉnh cao của các mùa giải trong vòng 3 năm trở lại đây. Chắc chắn, độ nổi tiếng của hai nàng thơ xinh đẹp này là điều không phải bàn cãi. Không chỉ sở hữu nhan sắc cực phẩm đủ sức “đốn gục” mọi ánh nhìn, họ còn ghi dấu bởi lối dẫn chuyên nghiệp, tự tin cùng thái độ cầu tiến luôn nỗ lực hết mình trong công việc và sự nghiệp.

Bảo Hằng đã khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi bất ngờ qua màn phỏng vấn đầy duyên dáng

Bảo Hằng minh chứng cái duyên với vai trò MC mà cô đang đảm nhận.

Phương Thảo sau khi vắng mặt ở những vòng đấu đầu cũng đã quay trở lại!

Phương Thảo - “Nữ MC thành công nhất” từ trước tới nay trong làng Esports Liên Quân Mobile.

Trước đó, cô nàng đã không may mắn phải bỏ lỡ vòng mùa giải vì lý do sức khỏe. Dù vậy, nữ MC cũng đã nhanh chóng bình phục và xuất hiện để tiếp sức cho đàn em Lyly Sury ở thời điểm hiện tại.

Ginnie - “Bom tấn” mới tới từ đội tuyển B2F

Tại ĐTDV mùa Xuân 2022, lực lượng “bóng hồng” lại tiếp tục được bổ sung nhân lực với sự xuất hiện bất ngờ của HLV Ginnie từ đội tuyển B2F. Ngay từ lần đầu xuất hiện tại trận đấu với Memo Game, cô nàng này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của hàng ngàn người theo dõi với mái tóc đỏ nổi bật cùng thần thái ngút trời! Dù chỉ lên hình được vài phút ngắn ngủi, song Ginnie đã chiếm chọn Spotlight và trở thành một “hiện tượng” mới thu hút sự quan tâm của hàng trăm nghìn anh em game thủ trong những ngày vừa qua.

Ginnie chính là cái tên được công đồng mạng nhắc đến nhiều nhất trong những ngày thi đấu gần đây!

Được biết, cô nàng đã có nhiều năm hoạt động với tư cách là Streamer của tựa game Liên Quân Mobile.

Sau màn xuất hiện của Ginnie, lượng fan của B2F bỗng tăng đột biến với lý do vô cùng hài hước: “Chỉ mong chờ B2F thi đấu để đc ngắm Ginnie....”. Thậm chí, đã có ngay một cuộc thi “Crush Quốc Dân” bình chọn ra bóng hồng xinh đẹp nhất của mùa giải năm nay với 1 slot “chắc cú” dành riêng cho cô nàng để thỏa lòng mong mỏi của các fan hâm mộ.

Đứng trước lựa chọn khó nhằn này, chắc hẳn nhiều anh em đang phải “đau đầu” để tìm ra nàng thơ lý tưởng mà trái tim mách bảo!

Tổng kết

Có thể khẳng định, sự góp mặt của dàn mỹ nhân đã khiến cho giải đấu trở nên lôi cuốn và thú vị hơn bao giờ hết. Cùng với sự ganh đua khốc liệt giữa các đội tuyển, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong đợi những diễn biến hấp dẫn tiếp theo trong 2 tuần thi đấu cuối cùng của vòng Bảng ĐTDV mùa Xuân 2022.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0