BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân đem tin vui khi đề xuất hợp tác nhiều thương hiệu Anime đình đám

23-02 15:34

Dù là một trong số những tựa game có nhiều sự hợp tác nhất song Liên Quân vẫn chưa thấy có dấu hiệu dừng lại.

Liên Quân là một trong số những tựa game MOBA nói riêng và game mobile nói chung chịu khó hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong đó không thể không nhắc đến những Sword Art Online, One Punch Man… đó đều là những lần hợp tác nổi tiếng với các thương hiệu Anime/Manga lớn.

Và có vẻ như tham vọng của Liên Quân vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mà Garena mới đây đã thực hiện một cuộc khảo sát dành cho game thủ của mình. Trong đó, bảng hỏi cho phép người chơi được tích vào những thương hiệu mong muốn sẽ xuất hiện trong Liên Quân trong tương lai thuộc các lĩnh vực khác nhau.

Đáng chú ý vẫn là các bộ Manga/Anime nổi tiếng như Dragon Ball, Demon Slayer… và đáng nói nhất có cả lựa chọn Doraemon. Chính điều này đã khiến cho cộng đồng Liên Quân cảm thấy vô cùng thú vị, nhiều người tự hỏi nếu thực sự điều này xảy ra thì nhân vật nào trong Doraemon sẽ xuất hiện trong Liên Quân trong hình hài của vị tướng nào.

Tất nhiên, đây mới chỉ là các phương án mà Garena đưa ra cho người chơi Liên Quân lựa chọn, còn liệu Doraemon có thực sự xuất hiện trong Liên Quân hay không thì lại là câu chuyện của tương lai. Thậm chí “tương lai” ấy có xảy ra hay không thì vẫn chưa ai có thể biết được, nhưng nếu có thì đây chắc chắn sẽ là một lần hợp tác thú vị đối với tựa game MOBA quốc dân này.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0