BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tướng mới của Liên Quân sẽ cực bá với bộ chiêu thức khủng khiếp?

12-04 18:05

Có thể trong thời gian tới, Liên Quân sẽ xuất hiện một vị tướng vô cùng bá đạo.

Mới đây, theo Nox AOV News thì Liên Quân sắp sửa có thêm một vị tướng mới. Hiện tại, chưa rõ thông tin cụ thể về vị tướng này bao gồm: Tên gọi, vị trí, tên của bộ kỹ năng và sẽ là tướng chuyển thể hay tự sáng tạo của Liên Quân. Song chính những thông tin này đã khiến cho cộng đồng người chơi cảm thấy vô cùng hào hứng và tò mò.

Thông qua hình ảnh thì nhiều người sẽ lầm tưởng đây là Tel’Annas Thứ Nguyên Vệ Thần, song với nhiều game thủ Liên Quân kỳ cựu nhận định rằng, bỏ qua lớp ngoại trang gây nhầm lẫn thì đây sẽ là một vị tướng tương đối bá đạo sẽ xuất hiện trong tựa game MOBA quốc dân này trong thời gian tới.

Có bình luận cho rằng, đây là vị tướng Tây Thi chuyển thể từ Vương Giả Vinh Diệu, nhưng với nhiều “nguồn tin” hành lang thì lại nhận định vị tướng mới này là sát thủ và không phải Tây Thi. Có game thủ nhận xét “Sát thủ có hẳn hai kỹ năng khống chế, đã vậy còn có một kỹ năng chỉ thẳng vào đầu. Dự là sẽ bá cho xem”.

Tất nhiên, đây vẫn chỉ là thông tin chưa chính thức nhưng chắc chắn vị tướng này sẽ là một cái tên rất đáng mong đợi trong thời gian tới. Chỉ tiếc là không biết liệu bao giờ thì tướng này sẽ chính thức cập nhật trong máy chủ Liên Quân Mặt Trời mà thôi.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0