Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Game thủ được gì mất gì xung quanh chuyện Tây Du Kỳ Ngộ tính reset tài khoản?

09-09 12:53

NPH Tây Du Kỳ Ngộ đang dự kiến tiến hành reset toàn bộ tài khoản, liệu người chơi tham gia trải nghiệm sẽ được gì và mất gì?

Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Tây Du Kỳ Ngộ đã được một phen dậy sóng khi bất ngờ có thông tin NPH tựa game sẽ tiến hành liên thông máy chủ và reset toàn bộ tài khoản. Liệu hành động này sẽ mang lại gì cho người chơi, hãy cùng 9Gate tìm hiểu.  

Game thủ được gì mất gì xung quanh chuyện Tây Du Kỳ Ngộ tính reset tài khoản?

Đầu tiên cần biết, việc reset tài khoản khi tiến hành liên thông máy chủ không còn là khái niệm quá mới mẻ tại thị trường game Việt. Trước đây, SohaGame đã thực hiện hành động này trong  Mộng Võ Lâm và đạt hiệu quả rõ rệt khi biến tựa game trở thành một trong số những sản phẩm hấp dẫn nhất làng game Việt với hàng trăm máy chủ khác nhau cùng số lượng game thủ ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, những bất cập mà việc reset tài khoản mang lại cũng là vô cùng lớn. Có thể kể đến thiệt hại của những người chơi đã bỏ tâm huyết ngay từ ngày đầu tiên  game ra mắt. Họ không chỉ bị mất đi trang bị, vật phẩm quý giá mà ngay cả công sức bỏ ra để cày cuốc cũng không cánh mà bay.

Game thủ được gì mất gì xung quanh chuyện Tây Du Kỳ Ngộ tính reset tài khoản?

Nói như vậy để hiểu được rằng về mặt vật chất, người chơi sẽ là đối tượng mất mát nhiều nhất chứ không phải NPH. Nhưng ở khía cạnh tinh thần, thì việc reset toàn bộ tài khoản cùng liên thông máy chủ sẽ đem đến cho game thủ một sân chơi mới mẻ, đông đảo và cũng mở ra những cơ hội mới để tiến cấp nhanh chóng, nâng cao lực chiến nhờ những phần quà đền bù từ NPH.

@ID8167@

Quay trở lại với Tây Du Kỳ Ngộ, câu hỏi được đặt ra ở đây là tại sao NPH lại toan tính reset tài khoản mà không đơn thuần là liên thông máy chủ, phải chăng hoàn toàn là do mong muốn tạo sự cân bằng cho người chơi? Có lẽ là chưa hẳn nhưng cần biết song song cùng việc liên thông máy chủ là phiên bản Big Update đầy bất ngờ của Tây Du Kỳ Ngộ. Tại phiên bản này tựa game sẽ hoàn toàn lột xác nhờ hàng loạt thay đổi trong nội dung, lối chơi và cả hệ thống tính năng. Với những cập nhật mang tính cách mạng như vậy thì việc giữ nguyên dữ liệu cũ sẽ gây đến hậu quả: giật, lag hay các lỗi hệ thống. Vì vậy NPH gần như buộc phải reset tài khoản của người chơi để có thể "lùi một bước tiến ba bước" để tạo sự cân bằng cho người chơi.

Game thủ được gì mất gì xung quanh chuyện Tây Du Kỳ Ngộ tính reset tài khoản?

Như vậy, có thể kết luận NPH là người trực tiếp hưởng lợi nếu việc reset tài khoản được tiến hành một cách thuận lợi. Nhưng game thủ cũng không phải chịu quá nhiều thiệt thòi, tuy có mất mát nhưng đổi lại game thủ sẽ được trải nghiệm một sân chơi mới mẻ, đông đảo với những phần quà đền bù, hoàn trả vô cùng hấp dẫn của NPH.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tay-du-ky-ngo-712.html

Tây Du Kỳ Ngộ

0.0
DCV | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0