Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Trúng “mỹ nhân kế”, game thủ đứng Top Tây Du Kỳ Ngộ bất ngờ bị kẻ gian phá tài khoản

17-08 22:30

Sau một thời gian ra mắt và đạt được thành công ngoài mong đợi, Tây Du Kỳ Ngộ đang đối mặt với vấn nạn lừa đảo tài khoản tràn lan trong cộng đồng game thủ.

Tây Du Kỳ Ngộ là tựa game nhập vai, chiến thuật sở hữu lối chơi hấp dẫn cùng hệ thống cốt truyện cuốn hút, có chiều sâu. Sau một thời gian ra mắt tựa game đã đạt được không ít thành công khi thu hút vô số game thủ tham gia trải nghiệm. Tuy nhiên, bên cạnh sự thành công ngoài mong đợi là vấn nạn lừa đảo đang ngày một nghiêm trọng và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Bằng chứng là mới đây, một game thủ đứng Top tại máy chủ S1 đã bị kẻ gian lừa đảo với mục đích phá hoại tài khoản. Cụ thể, game thủ trên mang nick name “MANHPHANS2” hiện đang là bang chủ của bang “AEVip” và đã từng sở hữu vị trí Top 7 trong Tây Du Kỳ Ngộ. Được biết, “MANHPHANS2” là một người chơi khá tâm huyết khi thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng trên hội nhóm chính thức của Tây Du Kỳ Ngộ. Lợi dụng điều này một nữ facebooker có nick name “Max Thùy” đã bất ngờ tiếp cận, lân la mượn tài khoản và tiến hành rao bán.

Sự việc tiếp tục trở lên phức tạp hơn khi xuất hiện không ít game thủ hỏi mua tài khoản “MANHPHANS2”, nhưng do thiếu thông tin tài khoản cùng cách trả lời mập mờ, “Max Thùy” đã bị phát hiện là kẻ lừa đảo và trực tiếp bị tố cáo trên hội nhóm chính thức. Đứng trước điều này, nữ game thủ xấu tính trên đã bất ngờ tiến hành phá hoại tài khoản “MANHPHANS2” bằng cách xóa bỏ võ tướng, trang bị, cùng vô vàn vật phẩm giá trị khác. Đây cũng là lý do khiến “MANHPHANS2” bị tụt lực chiến thê thảm và bật ra khỏi Top 10 tại máy chủ S1.

Hình ảnh của "Max Thùy" được đăng tải lên hội nhóm nhằm mục đích giúp cộng đồng nâng cao cảnh giác

Có thể thấy rằng, tuy không bị mất trắng tài khoản nhưng việc bị người khác phá hoại chắc chắn sẽ khiến chủ nhân của “MANHPHANS2” phải nuối tiếc khi quá “nhẹ dạ cả tin”. Hy vọng qua vụ việc này, người chơi Tây Du Kỳ Ngộ sẽ có thêm kinh nghiệm và cân nhắc trước khi chia sẻ tài khoản game cho người chơi khác.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tay-du-ky-ngo-712.html

Tây Du Kỳ Ngộ

0.0
DCV | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0