Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 30/7: Tây Du Kỳ Ngộ và Mộng Anh Hùng 3D đồng loạt Closed Beta ngày 1/8

30-07 19:40

Tây Du Kỳ Ngộ và Mộng Anh Hùng 3D đồng loạt ra mắt 1/8, Chân Long Mobile cán mốc nửa triệu người chơi, tặng VIPcode tri ân game thủ,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Tây Du Kỳ Ngộ ấn định ra mắt ngày 1/8. Vào ngày hôm nay 30/7, trên fanpage chính thức của Tây Du Kỳ Ngộ đã có thông báo chính thức về ngày ra mắt game.. Các bạn đã có thể tải sẵn bản cài đặt của game và chờ đợi ngày Open Beta vào ngày 1/8 tới đây.

Tây Du Kỳ Ngộ (tên gốc Tây Du Kỳ Ngộ Ký) là một tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt lấy chủ đề Tây Du Ký. Cũng tương tự như các game chiến thuật khác, người chơi sẽ thu thập các thẻ tướng – chính là các nhân vật trong Tây Du Ký và rất nhiều bộ truyện nổi tiếng khác của văn học Trung Quốc – và sắp xếp vào trận để vượt qua các thử thách trong game.

[712]

Chân Long Mobile cán mốc nửa triệu người chơi, tặng VIPcode tri ân game thủ. Mới đây, Chân Long Mobile đã vừa cán mốc kỷ lục mới khi chính thức đạt 500.000 tài khoản đăng ký. Nhân sự kiện đặc biệt này NPH VTC Game đã tặng hàng ngàn Vipcode khủng tri ân game thủ.

Nếu bạn chưa biết, Chân Long Mobile là tựa game được sản xuất bởi đội ngũ từng làm nên webgame nổi tiếng một thời Chân Long Giáng Thế, đưa người chơi đến với cuộc chiến tam giới Ma – Thần – Phật. Sở hữu nền đồ họa chuẩn 2,5D; gameplay nhập vai kết hợp chiến thuật với loạt phụ bản hấp dẫn, Chân Long Mobile chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ những cảm xúc thăng hoa cũng mỗi trận chiến

@#816#@

Mộng Anh Hùng 3D bất ngờ ra mắt landing, chính thức Closed Beta 01/08. Sau một thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng cho sản phẩm, cuối cùng game thủ cũng sắp được trải nghiệm tựa game nhập vai chiến thuật phong cách TS Online cực “hot” ở Hàn Quốc - Mộng Anh Hùng vào ngày 1/8 tới đây.

Nếu bạn chưa biết, gameplay của Mộng Anh Hùng 3D đi theo hướng nhập vai chiến thuật khá rõ nét, trong đó phần hoạt động, sự kiện hoàn toàn giống MMORPG như săn Boss, bang chiến liên server, PvP và PvE… nhưng giao diện chiến đấu lại là turn based đậm chất chiến thuật khá giống với tựa game TS Online nổi tiếng một thời.

[702]

Đại Anh Hùng tung ưu đãi cuối tuần. Sự kiện Niềm Vui Nhân Đôi - Nhận Quà Đầy Túi diễn ra từ 29 - 30/7, trong thời gian này các đại hiệp khi vượt qua các ải trong Phó Bản sẽ được x2 phần thưởng. Các ải vượt lần đầu sẽ không được tính trong sự kiện này.

Thông tin thêm, Đại Anh Hùng là loại game mobile chiến đấu thay đổi nhiều loại vũ khí đầu tiên. Mỗi loại vũ khí đều có sự trải nghiệm độc nhất vô nhị. Trong thời gian đổi vũ khí, có thể tùy ý thi triển kỹ năng tổ hợp đa dạng, đồng thời xây dựng nhiều lối chơi hấp dẫn như chiến trường loạn đấu trăm người, thi đấu 3v3 MOBA, phụ bản đội, giúp đại hiệp từng bước chinh phục giang hồ.

[738]

Đại Thánh Vương ra mắt máy chủ mới. Vào lúc 10h00 sáng hôm nay, ngày 30/07/2016, Đại Thánh Vương đã chính thức ra mắt máy chủ  Hằng Nga, đồng thời gửi tặng Giftcode game thủ nhân sự kiện đặc biệt này.

Ngoài ra, để khích lệ game thủ ở máy chủ mới Hằng Nga, BQT Đại Thánh Vương đã hỗ trợ “tận răng” khi tổ chức sự kiện đặc biệt tặng quà mở máy chủ với phần thưởng siêu lớn. Người chơi khi đăng nhập máy chủ mới sẽ lập tức nhận được gói quà hỗ trợ hấp dẫn.

@#818#@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Tây Du Kỳ Ngộ

0.0
DCV | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0