Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 29/7: Bí Kíp Luyện Rồng 3D tung teaser ấn tượng đếm ngược ngày ra mắt

29-07 21:07

Bí Kíp Luyện Rồng 3D tung teaser ấn tượng đếm ngược ngày ra mắt, Chiến Dịch Huyền Thoại gặp lỗi nghiêm trọng,.. là những tin tức nổi bật tối nay.

Bí Kíp Luyện Rồng 3D ra mắt teaser đếm ngược ngày ra mắt. Cách đây một tháng, những thông tin và hình ảnh của Bí Kíp Luyện Rồng 3D đã lần lượt xuất hiện trên fanpage của game. Tuy nhiên, đại diện NPH VNG chưa xác nhận bất cứ thông tin gì về thời điểm ra mắt. Cho đến 15h hôm nay 29/07, trang teaser của trò chơi đã chính thức xuất hiện, đếm ngược đến ngày ra mắt.

Bí Kíp Luyện Rồng 3D có tên gốc Dragon & Knight 3D, nằm trong top những gMO bay bắn gây sốt tại thị trường bản địa. Game có đồ hoạ 3D bắt mắt, hệ thống nhân vật chibi đáng yêu cùng những chú rồng làm bạn đồng hành đáng tin cậy. Với lối chơi bay bắn – flying shooter “quen mà lạ”, người chơi có thể thao tác dễ dàng trên màn hình di động để điều khiển nhân vật di chuyển một cách mượt mà.

[734]

Chiến Dịch Huyền Thoại gặp lỗi nghiêm trọng. Vào ngày hôm qua 28/7, Chiến Dịch Huyền Thoại có một cuộc bảo trì server để phục vụ game thủ tốt hơn. Tuy nhiên sau khi hoàn thành, Chiến Dịch Huyền Thoại lại bị mắc phải một số lỗi như sai điểm năng động, mất đồ, kim cương,...

Thế nhưng đến tận 17h00 hôm nay, sự cố này vẫn chưa được khắc phục và cũng chưa có thông báo chính thức về thời gian kết thúc. Tuy nhiên, nhà phát hành Garena cũng đã đưa ra những phần quà bồi thường thiệt hại cho game thủ.

[729]

Hiệp Khách Mobile ra mắt môn phái mới Tiêu Dao phái. Tiêu Dao phái không chỉ có kĩ năng khống chế và hồi phục mà còn có khả năng đai chiêu kèm hiệu quả suy yến vô cùng đặc biệt, có thể nói là môn phái tiềm năng, lấy sát thương tầm xa làm chủ, có thể làm chuyển vận cũng có thể làm phụ trợ. Đặc biệt, khả năng biến nội lực thành sát thương kĩ năng chính là một điểm khiến bất kì đối thủ nào cũng phải khiếp sợ đối với Tiêu Dao phái.

Được biết, Tiêu Dao phái sẽ được xuất hiện trong phiên bản sắp tới của Hiệp Khách Mobile. Màn tái xuất của môn phái bí ẩn nhất võ lâm này hứa hẹn sẽ mang đến cho Hiệp Khách phiên bản mới một sự sôi động chưa từng có, cũng như là những trải nghiệm thú vị dành cho game thủ.

[336]

Thần Kiếm 3D khai mở máy chủ mới. Vào lúc 10h00 sáng nay 29/07, Thần Kiếm 3D đã chính thức khai mở máy chủ mới Thần Kiếm 118, đặc biệt tặng miễn phí set thời trang Long Thành Phục cùng bộ GiftCode giá trị để tân thủ có thể thoải mái chinh phục thế giới kiếm hiệp rộng lớn này.

Mặc dù đã ra mắt được hơn một năm nhưng Thần Kiếm 3D vẫn khẳng định được vị thế của mình khi sở hữu một cộng đồng người chơi trung thành và lớn mạnh. Điểm lôi cuốn nhất của Thần Kiếm 3D chính là có đồ họa hoành tráng, hiệu ứng skill đẹp mắt, tạo hình nhân vật được chăm chút kỹ lưỡng cùng hệ thống tính năng đa dạng, phong phú không thua kém gì đàn anh PC trước đây.

@#812#@

Pocket Đại Chiến tổ chức giải đấu Pokemon toàn quốc. Giải đấu "đại chiến Vua Quái Thú" hứa hẹn sẽ mang lại không khí đầy sôi động cùng cơ hội vi vu đất nước Thái Lan xinh đẹp dành cho các huấn luyện viên tài ba của Pocket Đại Chiến.

Đại chiến Vua Quái Thú sẽ đưa những trận chiến pokemon lên một đẳng cấp mới, mở ra một chiến trường mới đầy thử thách và cam go. Việc tranh tài cũng sẽ khốc liệt hơn bởi anh tài khắp các vùng đất sẽ quy tụ về. Không chỉ có vậy, sau bảng đấu đầu tiên, các cao thủ đã nắm được luật chơi và sẽ có cho riêng mình một đấu pháp phù hợp, tiếp tục huấn luyện đội hình để có thể giành được ngôi vị đỉnh cao vạn người mơ ước.

[630]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Bí Kíp Luyện Rồng 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0