Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Tây Du Kỳ Ngộ ngày đầu ra mắt: Thách thức mọi đối thủ cùng phân khúc

01-08 17:28

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu tựa game Tây Du Kỳ Ngộ trong ngày đầu tiên ra mắt game thủ Việt.

Hôm nay ngày 1/8, tựa game Tây Du Kỳ Ngộ đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt với phiên bản Closed Beta, các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu sản phẩm hấp dẫn này.

Chính thức khai mở máy chủ vào lúc 6h sáng hôm nay, vừa mở cửa Tây Du Kỳ Ngộ đã thu hút được nhiều game thủ tham gia trải nghiệm nhưng lại dính một số lỗi liên quan tới việc cài đặt đã khiến ngày ra mắt của tựa game này chưa thực sự thành công. Bằng chứng là tình trạng người chơi sử dụng giả lập trên máy tính gặp khó khăn trong việc cài đặt khi phải tiến hành cài đặt từ một tới hai lần thì mới có thể truy cập Tây Du Kỳ Ngộ một cách bình thường.

Mặc dù gặp vấn đề về cài đặt nhưng khi đã truy cập thành công, người chơi sẽ rất nhanh chóng cảm nhận được sức hấp dẫn của tựa game. Với nền tảng đồ họa mộc mạc mang nhiều màu sắc, cùng phong cách thiết kế đậm chất thần tiên không khó để Tây Du Kỳ Ngộ tạo ra cho game thủ cảm giác thoải mái, dễ dàng đắm chìm vào dòng chảy cốt truyện. Ngoài ra, các hiệu ứng kỹ năng cũng kết hợp rất tốt với hệ thống âm thanh khi đem đến cho người chơi những màn tung skill cực kỳ hoành tráng nhưng cũng không kém phần dễ thương với những câu thoại nhân vật hết sức đáng yêu và lạ lẫm.

Về gameplay, Tây Du Kỳ Ngộ lựa chọn lối chơi thẻ bài, chiến thuật nhưng với những nét đổi mới trong mô thức chiến đấu, tựa game đủ khả năng để cạnh tranh với mọi đối thủ cùng phân khúc. Khác với các sản phẩm cùng thể loại, người chơi tham gia Tây Du Kỳ Ngộ sẽ không phải sắp xếp đội hình theo hàng mà game thủ sẽ phải vận dụng tư duy để tung nhân vật mình sở hữu tham gia trận chiến mỗi khi cảm thấy hiệu quả và phù hợp với chiến thuật.

Nói một cách ngắn gọn thì người chơi sẽ được quyền lựa chọn, sắp xếp tướng xuất trận ngay trong trận chiến sao cho đội hình của mình sở hữu có thể gây sát thương hoặc phòng thủ một cách hợp lý nhất. Ngoài ra, hệ thống biến thân và combo cũng là một điểm nhấn đáng ghi nhận trong lối chơi của Tây Du Kỳ Ngộ. Với hai tính năng này sự đột biến trong quá trình chiến đấu sẽ trở thành yếu tố then chốt quyết định kết quả mỗi trận chiến.

Cuối cùng là hệ thống tính năng, về mặt này Tây Du Kỳ Ngộ tỏ ra là một tựa game rất biết lấy lòng game thủ khi cung cấp hàng loạt nhiệm vụ, hoạt động với phần thưởng là KNB để người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm. Hơn nữa, Tây Du Kỳ Ngộ cũng tích hợp đầy đủ các tính năng phổ biến như Lôi Đài, Cường Hóa, Trang Bị hay Nhân Vật. Tuy nhiên, ở tính năng Nhân Vật tựa game chưa thực sự có được sự đầu tư kỹ lưỡng khi các chỉ số, kỹ năng riêng biệt của mỗi tướng còn rất sơ sài và chưa có sự đổi mới.

Nhìn chung, ngoài việc vướng phải một vài lỗi cài đặt nhưng không nghiêm trọng, tựa game đã mang đến cho game thủ một lối chơi hấp dẫn và đầy mới mẻ. Hy vọng trong các bản cập nhật tới, BQT Tây Du Kỳ Ngộ sẽ mang đến nhiều yếu tố lạ lẫm hơn để tựa game trở thành sản phẩm thành công tại thị trường game Việt.  

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tay-du-ky-ngo-712.html

Tây Du Kỳ Ngộ

0.0
DCV | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0