Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Game thủ Đồ Sát Mobile náo nức offline chào đón phiên bản mới

09-09 08:53

Việc game thủ Đồ Sát Mobile tự đứng ra tổ chức offline mừng phiên bản Update 2.5 sẽ ra mắt trong tháng 9 này là hoạt động khiến NPH Gamota vô cùng bất ngờ

Chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào ngày 14/7/2015, siêu phẩm gMO “PK không giới hạn” Đồ Sát Mobile đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ. Dễ nhận thấy, những cao thủ của Đồ Sát Mobile đến từ khắp mọi miền đất nước. Có người ở Hà Nội, có người ở Hải Phòng, và cũng có người ở tận Hồ Chí Minh tráng lệ. Có thể nói, cộng đồng game thủ Đồ Sát Mobile trải dài khắp mọi tỉnh thành lớn nhỏ trên toàn quốc.

Và NPH Gamota đã vô cùng bất ngờ và cảm động trước tình cảm chân thành của các fan Đồ Sát Mobile. Theo đó, đã có rất nhiều người là fan của Đồ Sát Mobile đã tự đứng lên tổ chức buổi offline ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để chào mừng phiên bản update 2.5 sẽ ra mắt trong tháng 9 này. Đây cũng là cơ hội để game thủ có thể thỏa sức “mạn đàm”, trao đổi kinh nghiệm chơi tựa game PK vô cùng đã tay này. Họ là những game thủ đã quen nhau rất lâu ở trong game, ngay từ ngày đầu game ra mắt nhưng bây giờ mới có cơ hội gặp mặt nhau ngoài đời thực.

Không phân biệt tuổi tác, vùng miền, tất cả những câu chuyện được chia sẻ trong những buổi gặp mặt đều có chung chủ đề - Đồ Sát Mobile, tự hào vì những trang bị đồ long hiếm có, khoe niềm vui khi cùng nhau săn BOSS, giành được những vật phẩm giá trị.

Sau khi chia sẻ kinh nghiệm, không thể thiếu việc các game thủ cùng nhau so tài trong những cuộc chiến nảy lửa, khốc liệt nơi thế giới tiên cảnh. Tuy nhiên, lần “chiến đấu” này diễn ra với tinh thần vui là chính, các game thủ dường như không còn quan tâm đến thứ hạng mà chỉ đơn thuần là có cơ hội được gặp nhau, gắn kết khăng khít tình cảm của cộng đồng game thủ.

Cùng xem lại một số hình ảnh game thủ Đồ Sát Mobile trong những buổi offline vừa qua:

Ra mắt vào giữa tháng 7, đến nay Đồ Sát Mobile đã có 10 máy chủ cùng với nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn. Với những chiến trường PK hoành tráng khốc liệt cùng một thế giới tiên cảnh được khắc họa chân thực vốn rất quen thuộc trong các tượng đài game nhập vai một thời, Đồ Sát Mobile đã nhanh chóng tạo ra cơn sốt trong giới trẻ, cũng như có được một cộng đồng game thủ vô cùng lớn mạnh và gắn kết.

Website: http://dosat.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/dosatmobile?fref=ts

Đồ Sát Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0