Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Đồ Sát Mobile dành tặng giftcode khủng trong lần Big Update đầu tiên

13-08 13:53

Hàng trăm giftcode khủng đang sẵn sàng song hành cùng người chơi trong phiên bản big update đầu tiên của Đồ Sát mang tên Thiên Hạ Vô Song, sẽ ra mắt game thủ trong ngày hôm nay 13/8

Sau một tháng ra mắt, Đồ Sát – Game PK Vạn Người Mê đã thu hút hàng ngàn người tham gia vào hành trình tranh đoạt ngôi bá chủ vô cùng khốc liệt. Với tính năng PK tự do độc đáo sẵn có, Đồ Sát xứng đáng là một tựa game đẹp và có sức hút vô cùng lớn. Sắp tới đây Đồ Sát Mobile sẽ tiến hành cập nhật bản Big Update đầu tiên kể từ khi tựa game này ra mắt

Phiên bản update Thiên Hạ Vô Song ra mắt game thủ trong ngày hôm nay 13/8 sẽ cập nhật thêm nhiều thần trang, thú cưỡi, phi vũ mới đẹp mắt, cùng với đó là một loạt tính năng mới thú vị khác. Song hành cùng phiên bản mới, Đồ Sát cũng sẽ tiếp tục khai mở s7 Phi Long vào 10:00 cùng ngày sẵn sàng chào đón các game thủ trải nghiệm.

Tăng tính thời trang cho nhân vật

Với Thiên Hạ Vô Song, game thủ sở hữu cánh và thú cưỡi cấp 10, 5 sao trở lên cùng hồn thú và hồn cánh cấp 3 được bán trong shop có cơ hội tìm kiếm cánh và thú huyễn hóa Hoàng Kim và Đế Vương cấp 3 cực kỳ thời trang cho nhân vật của mình. Cánh và thú huyễn hóa cấp 3 mang tông màu vàng chói rực rỡ và vô cùng đẹp mắt.

Bên cạnh đó, các nhân vật trong game có thể sở hữu cho mình một xì tai cực chất qua các phụ kiện thời trang không chỉ đẹp mắt mà còn tăng lực chiến và thuộc tính chiến đấu qua tính năng “Thời Trang”. Mỗi phụ kiện này đều có thể được tiến cấp và cường hóa. Đặc biệt, nhân vật có thể sử dụng thêm ngoại trang mà không cần gỡ trang bị cũ xuống.

Thêm thử thách

Ở phiên bản mới này, số lần chuyển sinh sẽ được nâng lên 15. Với tâm huyết và sự nỗ lực mà mỗi game thủ dành cho Đồ Sát, mốc chuyển sinh RS9 có lẽ đã không còn là điều khó khăn và không còn là một đích đến đầy cam hứng nữa. Cùng với mốc chuyển sinh RS15 có lẽ con đường chinh phục thử thách sẽ tiềm ẩn nhiều điều thú vị và hấp dẫn hơn.

Tính năng “Phân giải đồ” sẽ được áp dụng với trang bị đỏ, khi người chơi sở hữu những đồ đỏ giống nhau, thường là những đồ đỏ thứ 4 (sau khi trang bị cho cánh và thú xong). Nhờ tính năng này, người chơi có thể mang đồ đỏ thừa đi phân giải lấy đá tiến cấp thần để nâng cấp các trang bị đỏ khác.

Tối ưu lại những tính năng còn hạn chế

Điều mà các game thủ mong đợi nhất có lẽ là nâng cấp tính năng chat. Nếu như ở phiên bản trước người chơi có cảm giác như bị ngắn lưỡi, chỉ có thể chat được vài ký tự, chưa thể hiện được hết ý mình muốn nói qua khung chat thì ở Thiên Hạ Vô Song, họ có thể chat đến hơn 45 ký tự. Tuy nhiên, thời gian CD giữa 2 lần chat vẫn là 20s, NPH quyết định ko thay đổi thời gian CD để đảm bảo không có spam trong bảng chat thế giới, nếu có việc cần, người chơi có thể inbox riêng cho nhau.

Chỉ số giữa 3 class bên cạnh đó cũng được chỉnh sửa lại cho phù hợp nhằm đảm bảo tính cân bằng trong game. Ngoài ra, lỗi hiển thị thú huyễn hóa cấp 2 trên iOS cũng sẽ được fix trong phiên bản này.

Trang chủ: http://dosat.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/dosatmobile?fref=ts

Đồ Sát Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0