Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Đồ Sát Mobile: Rồng tím ồ ạt đổ bộ khắp các server

24-07 23:29

Ngày hôm nay, cùng với việc ra mắt server thứ 4, game thủ Đồ Sát đã được chứng kiến một cuộc đổ bộ mạnh mẽ của các siêu thú rồng tím trên khắp các server

Bất cứ game thủ yêu thích thể loại game MMORPG nào cũng đều hiểu ý nghĩa cần thiết của thú cưỡi với nhân vật chính trong game. Trong thế giới Đồ Sát rộng lớn, thú cưỡi đóng vai trò quan trọng không kém so với các trang bị và vật phầm. Một thú cưỡi đẹp, độc đáo không chỉ quyết định sức mạnh, đẳng cấp của người chơi mà nó còn làm nên sức hấp dẫn cho trò chơi. Chính vì vậy, cái giá để tạo nên một thú cưỡi cao cấp không hề rẻ, và người chơi sở hữu những mãnh thú như vậy đều nhận được sự ngưỡng mộ và dè chừng của các game thủ cùng chơi.

Rồng tím là thú cưỡi siêu cấp của Đồ Sát Mobile

Được biết, rồng tím chính là những mãnh thú mạnh nhất thế giới tiên hiệp Đồ Sát. Những thú cưỡi này có tác dụng phù trợ và tăng sức mạnh của nhân vật chính lên từ 10.000 lực chiến đến bội số của 10.000 tùy theo cấp của rồng. Rồng tím từ cấp 10 full 5 sao trở lên còn có thể mở tính năng trang bị và tiến hóa y hệt với nhân vật chính. Và để sở hữu một siêu thú như vậy, người chơi có thể phải đầu tư đến hàng chục triệu đồng mỗi con.

Và mới đây đã có rất nhiều rồng tím đổ bộ Đồ Sát

Thật bất ngời, chỉ mới ra mắt cách đây 10 ngày nhưng hôm nay, các game thủ của tựa game PK vạn người mê đã chứng kiến một cuộc đổ bộ mạnh mẽ của đội quân rồng tím trên khắp các server. Tính đến nay đã có tới 5 siêu thú rồng tím và con số này chắc chắn không có dấu hiêu dừng lại. Cùng với việc tranh hùng tranh bá đang diễn ra hết sức sôi động và náo nhiệt trên khắp các chiến trường của Đồ Sát, việc xuất hiện của rồng tím như báo hiệu trước cho sự khởi đầu của những cuộc chiến sẽ còn khốc liệt và cam go hơn nữa.

Server Hỏa Long khai mở với nhiều cơ hội và phần quà hấp dẫn cho người chơi

Cùng với việc đổ bộ của rồng tím trên các server và lượng người chơi không ngừng tăng lên, hôm nay, NPH Gamota lại tiếp tục mở thêm server thứ 4 có tên Hỏa Long. Đây sẽ là miền đất mới hứa hẹn đem đến nhiều cơ hội cho các game thủ. Song song với sự kiện ra mắt server 4 là event đua top nhận zenphone quen thuộc cùng rất nhiều phần quà ingame hấp dẫn.

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết và cập nhật các sự kiện mới nhất của Đồ Sát Mobile, các bạn có thể truy cập:

Fanpage: https://www.facebook.com/dosatmobile?fref=ts

Trang chủ: http://dosat.mobi/

Đồ Sát Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0