Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Khai mở Ma Long đón tân anh hùng cùng Đồ Sát Mobile

07-09 18:21

Ra mắt chính thức vào ngày 14/07 vừa qua, Đồ Sát Mobile đã trở thành tựa game hot nhất tháng 7 và sức nóng đó vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt với số lượng game thủ rủ nhau nhập hội ngày một đông vui

Từ khi chính thức ra mắt cho đến nay, dù đã ra mắt 9 máy chủ nhưng bất kể ngày hay đêm, tất cả các server của Đồ Sát Mobile luôn trong tình trạng “đất chật người đông”, đâu đâu cũng tấp nập người ngựa ngược xuôi thực hiện nhiệm vụ hằng ngày hay hăng say đánh quái, khiến các tân thủ chỉ còn ngày ngày ngóng trông NPH Gamota sớm ra mắt máy chủ mới.

Có thể nói, không chỉ riêng tân thủ mong ngóng mà ngay cả nhiều game thủ khác cũng muốn “yêu lại từ đầu”, khởi tạo lại tên tuổi trên một vùng đất mới. Và BQT Đồ Sát Mobile đã ngay lập tức đáp ứng sự mong mỏi ấy bằng việc khai mở máy chủ S10 Ma Long vào 10h00 ngày 08/09 tới đây.

Cùng với việc khai mở máy chủ mới Ma Long, từ 10h00 ngày 08/09 đến 10h15 ngày 15/09, Đồ Sát Mobile tiếp tục mang đến cho cộng đồng game thủ chuỗi sự kiện hấp dẫn như: Nhân đôi thẻ nạp lần đầu, Quà nạp hằng ngày, Đăng nhập 7 ngày – Nhận ngay quà khủng,...

Game thủ cũng có cơ hội tham gia vào những trận thư hùng đỉnh cao trong sự kiện “Đua TOP Chiến lực”. Khi game thủ đứng trong TOP của bảng xếp hạng lực chiến sẽ có cơ hội nhận được những gói quà “khủng” gồm Lông Vũ, Máu Kỳ Lân, Rượu Vàng, Hắc Thiết, Tiến Giai Thần Thạch.

Có thể nói, việc liên tiếp khai mở server mới chính là bằng chứng cho sự nỗ lực của NPH Gamota để mang đến một sản phẩm ưu việt cho game thủ, cũng như xứng đáng với sự ủng hộ của người chơi bấy lâu nay.

Hết lòng vì game thủ, Đồ Sát Mobile cũng không quên mang đến những gói giftcode giá trị dành tặng game thủ tham gia máy chủ mới Ma Long.

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://dosat.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/dosatmobile?fref=ts

Đồ Sát Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0