Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thủ đã có thể download Vệ Thần Mobile, chờ ngày ra mắt 25/03

24-03 13:51

Hiện tại, game thủ Vệ Thần Mobile đã có thể tải game về trước và chuẩn bị “quẩy” vào ngày 25/03.

Vệ Thần Mobile là trò chơi nhập vai phiêu lưu bối cảnh châu Âu đặc sắc, được phát hành bởi SohaGame chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. Người chơi sẽ cảm nhận được những điều thú vị và hấp dẫn từ đồ họa cho đến gameplay của sản phẩm này khi gợi nhớ về MU huyền thoại thuở xưa.

Khi tham gia trò chơi MMORPG này, người chơi được tiếp xúc và chọn 1 trong 3 lớp nhân vật gồm Chiến Sĩ, Sát Thủ và Pháp Sư. Mỗi loại hình nhân vật đều sử dụng vũ khí và bộ kỹ năng tác chiến khác nhau cũng như sở trường trong chiến đấu riêng biệt. Game Vệ Thần Mobile còn có tính năng cho nhân vật hóa Ma Thần với sức mạnh khủng khiếp khi tung ra lượng sát thương lớn.

Game thủ tiến hành làm nhiệm vụ theo hướng dẫn của các NPC để kiếm điểm kinh nghiệm và trang bị cơ bản. Hoàn thành các nhiệm vụ lớn bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị để phát triển nhân vật. Khi nhân vật đạt được cấp độ theo yêu cầu có thể tham gia các hoạt động theo cá nhân hoặc co-op. Các tính năng nâng cấp, tiến hóa trang bị, thú cưỡi đều có trong tựa game này.

Trò chơi Vệ Thần Mobile sở hữu đồ họa đẹp mắt với màu sắc thể hiện sinh động. Bối cảnh không gian đa dạng và tạo nên chất huyền bí cổ đại như MU đã có. Bạn sẽ cảm nhận sự sinh động và thú vị qua mỗi hoạt động tương ứng bối cảnh khác nhau. Hiệu ứng skill mãn nhãn cũng là một điểm nhấn.

Theo ghi nhận từ phía chúng tôi, hãng SohaGame thông báo game Vệ Thần Mobile chính thức ra mắt vào ngày 25/03. Hiện tại, những ai quan tâm có thể download trò chơi trên hệ thống cửa hàng ứng dụng Googlep Play và Apple Store. Nhiều sự kiện và phần quà hấp dẫn đang chờ đón người chơi khi vào game!

Fanpage: https://www.facebook.com/gameVeThan

Vệ Thần Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0