Cucku

Following: 0Follower: 3

Vệ Thần Mobile: Khi game thủ "quá bấn" trong sự chờ đợi ngày game ra mắt

08-02 14:03

Mặc dù chưa có ngày ra mắt cụ thể song cộng đồng game thủ đã nhấp nhỏm ngồi không yên, hóng game ra mắt từng ngày.

Như 9Gate đã đề cập trong bài trước, Vệ Thần Mobile vốn được phát triển bởi hãng game Trung Quốc TPlay, và cũng đã phân phối ra thị trường nước ngoài với bản tiếng Anh có tên là Lunathorn. Nếu ai từng là fan của MU Online một thời chắc chắn bạn sẽ tìm được ký ức, cảm xúc thuở nào khi trải nghiệm trò chơi nhập vai này.

Game đầy đủ tính năng của MMORPG, đồ họa 3D hoành tráng. Bước chân vào thế giới game, bạn có 3 lựa chọn class là Chiến Sĩ – Sát Thủ – Pháp Sư. Mỗi lớp đều được thiết kế và tạo hình theo phong cách châu Âu, gần gũi với MU song có sự đổi mới và biến tấu khác lạ. Những bộ chiến giáp lộng lẫy, những áo choàng hoàng kim quý phái là điểm ấn tượng trang phục bên ngoài nhân vật.

Gameplay của Vệ Thần Mobile SohaGame có điểm độc đáo là người chơi phải đi thu thập đủ 15 vũ khí của 15 vị thần (trong Thần thoại Hy Lạp trên đỉnh Olympus) để thống nhất và bảo vệ vùng đất thánh. Khi sở hữu được thần binh nào thì game thủ có thể sử dụng kỹ năng riêng biệt của vũ khí đó, ví dụ như búa sét của Thor, thương thần của Zeus. Ngoài ra, trong quá trình trải nghiệm, game thủ có thể vô tình gặp nhiều nhân vật như Răng Sún (trong Bí kíp luyện rồng), các siêu anh hùng Marvel…

Thiết kế theo chuẩn MMO cổ điển MU Online, Vệ Thần Mobile có đa dạng tính năng: giao dịch treo shop tự do, thu thập thần khí, triệu hồi vị thần, tiến hóa vật phẩm, chiến boss, công chiến liên server. Nhìn chung game có đa dạng hoạt động tổ đội PK.

Nhờ gây ấn tượng ở nhiều mặt, Vệ Thần Mobile được cộng đồng game thủ mong đợi trải nghiệm sớm từng ngày. Trong group, đông đảo thành viên đã sớm trải nghiệm bản tiếng anh cho "đỡ thèm" với nhiều màn khoe Boss "to vật vã", hay các anh em tham gia Guild cùng lập team vượt ải.

Các đánh giá phản hồi ban đầu của người chơi về Vệ Thần Mobile khá tốt như game mượt, tạo hình đẹp, đồ họa ấn tượng, chất tây quen và lạ... cho thấy sự quan tâm và tìm hiểu của người chơi một cách nghiêm túc về sản phẩm mới của SohaGame.

Hi vọng BQT game sớm hoàn tất quá trình việt hóa để ra mắt trò chơi trong tháng 2 này, đáp lại tình cảm, sự mong đợi của game thủ.

Fanpage: https://www.facebook.com/gameVeThan

Vệ Thần Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0