Cucku

Following: 0Follower: 3

6 game mobile đầu tiên hé lộ, chuẩn bị phát hành tại Việt Nam tháng 03/2020

03-03 20:30

Những trò chơi nào sẽ ra mắt trong nước thời gian tháng 03? Bạn hiện dành tình cảm và sự quan tâm cho sản phẩm nào?

Anh Tào Bị Ca

Anh Tào Bị Ca sẽ là phần tiếp theo trong chuỗi game Tào Tháo Biệt Bào đình đám đã từng làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia trong đó có cả thị trường game Việt Nam.

Hình ảnh bắt mắt, tạo hình dí dỏm, cốt truyện hài hước là tất cả những ưu điểm làm nên thương hiệu của Anh Tào Bị Ca. Lần trở lại lần này, người chơi sẽ gia nhập vào quân đoàn hùng hậu truy đuổi Tào Tháo, sử dụng tài điều binh khiển tướng dưới sự giúp sức của hàng loạt các vị tướng lừng danh như Triệu Vân, Quan Vũ,…nhằm hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Vào trong game, bạn sẽ tiến hành tìm kiếm và chiêu mộ các mãnh tướng để làm nên một đội hình lý tưởng theo cách của bạn. Các nhân vật đều có tạo hình chibi dễ thương, màu sắc tươi sáng. Game có đa dạng hoạt động xây dựng thành trình, chinh chiến công thành.

Âm Dương Kiếm (chưa thử nghiệm)

Đây là trò chơi thuộc thể loại nhập vai MMORPG với theme tiên kiếm hiệp. Người chơi được chọn lựa các môn phái và tham gia thực hiện nhiệm vụ từ NPC, các hoạt động PK, bang hội hay chiến trường.

Game có nhiều tính năng hấp dẫn khác như khả năng khinh công, cánh, thú cưỡi, cường hóa nâng cấp. Đặc biệt đồ họa đẹp mắt “không phải dạng vừa”.

Call of Duty: Mobile (đã mở đăng ký trước)

Trò chơi được phân phối tại Việt Nam bởi VNG. Đây được đánh giá là một trong những trò chơi bắn súng hay nhất thời điểm hiện tại. Game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm với giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.

Người chơi được tham gia các hoạt động cùng các mode chơi trong game FPS khá quen thuộc. Hơn nữa, chế độ battle royale phong cách PUBG nhưng được làm theo cách riêng trong trò chơi này cũng là điểm nhấn đáng chú ý. Game sở hữu đồ họa UE đỉnh cao với đa dạng tùy chọn chế độ màu sắc và góc nhìn.

Tam Quốc Tốc Chiến (chưa thử nghiệm)

Trò chơi chiến thuật hoàn toàn mới của NPH SohaGame sẽ ra mắt game thủ Việt trong thời điểm tháng 03 này. Bạn có thể cảm nhận những trận cuộc chiến sôi động và máu lửa ngay trên dế yêu.

Tựa game RPG này được thiết kế theo dạng vượt chương truyện (phụ bản). Game thủ mang quân đi đánh chiếm các cửa ải trong một bản đồ để nhận phần thưởng tăng cấp và trang bị. Mỗi chương trong Tam Quốc Tốc Chiến đểu có một boss cuối để kết thúc cửa ải đó. Game phát hành vào ngày 18/03.

Dấu Ấn Rồng Mobile (kết thúc Alpha Test ngày 02/03)

Đây là trò chơi đồ họa 2D cổ xưa được các kỹ sư tại NPH SohaGame sản xuất, kế thừa sản phẩm tiền nhiệm là Làng Lá Phiêu Lưu Ký (dựa trên bộ Naruto).

Game thủ vào chơi sẽ tham gia nhập vai vào nhân vật anh hùng trong bộ manga Dấu ấn rồng thiêng và bước chân khám phá thế giới trong game với vô vàn thử thách. Bạn sẽ được chu du qua các bản đồ hoặc lịch trình cốt truyện gần như trong truyện nên thấy được sự thân quen, gần gũi. Bạn có thể chọn lựa một trong số 5 lớp nhân vật tương ứng 5 class chính, thuộc tính với các hệ nguyên tố Lôi – Nước – Đất – Gió – Lửa.

Vệ Thần Mobile (chưa thử nghiệm)

Trò chơi với chủ đề huyền thoại châu Âu thuộc thể loại MMORPG sẽ mang đến cho game thủ nhiều hấp dẫn và bất ngờ. Sản phẩm do SohaGame phát hành tại Việt Nam.

Bước chân vào thế giới game, bạn có 3 lựa chọn class là Chiến Sĩ – Sát Thủ – Pháp Sư. Mỗi lớp đều được thiết kế và tạo hình theo phong cách châu Âu, gần gũi với MU song có sự đổi mới và biến tấu khác lạ. Những bộ chiến giáp lộng lẫy, những áo choáng hoàng kim quý phái là điểm ấn tượng trang phục bên ngoài nhân vật.

Vệ Thần Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0