Sún

Following: 0Follower: 0

Game mobile mới nào đáng thử nhất cuối tháng 9 này?

28-09 17:51

Trong hàng loạt các tựa game mobile ra mắt cuối tháng 9 này, game thủ nếu không thử chơi các game dưới đây chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn.

Võ Lâm Tái Khởi

Võ Lâm Tái Khởi thuộc thể loại game nhập vai 2D được NPT VTC ra mắt vào 14/09 vừa qua. Ngay những ngày đầu ra mắt trò chơi được cộng đồng game thủ ném đá bởi các chiêu trò làm quá và ăn theo Võ Lâm Truyền Kỳ trên PC. Tuy nhiên về phía NPH khẳng định game này khác biệt và đẳng cấp hơn Võ Lâm Truyền Kỳ.

Và thực tế khi trải nghiệm đã cho thấy, Võ Lâm Tái Khởi không hề liên quan đến Võ Lâm Truyền Kỳ ngay từ bối cảnh game, hệ thống skill cho đến cơ chế chiến đấu. Võ Lâm Tái Khởi có hệ thống gameplay quốc chiến vạn người, PVP hấp dẫn và có tính cạnh tranh công bằng cao. Đặc biệt, trò chơi còn cho phép người chơi tự do thay đổi trạng thái PK, săn Boss rơi đồ hoàng kim, phi phong, thú cưỡi...

[766]

Tam Quốc Gamota

Tam Quốc Gamota là game mobile thẻ tướng chiến thuật SLG chơi theo kiểu vượt ải. Tham gia trò chơi, bạn sẽ phải thu thập nhiều thẻ tướng với các cấp độ khác nhau. Đặc biệt, đội hình chiến thuật của Tam Quốc Gamota gồm 9 đội, chia thành 3 vị trí: Tiền – Trung – Hậu. Chính điều này đã khiến trở nên thú vị và sáng tạo bởi người chơi sẽ phải khá đau đầu khi sắp xếp các tướng chiến đấu.

Game Tam Quốc Gamota xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D với bối cảnh khá đẹp, hiệu ứng mượt mà. Tuy nhiên cộng đồng game không đánh giá cao về mặt đồ họa của game này. Tạo hình nhân vật không có nhiều điểm nhấn. Các giao diện khác của Tam Quốc Gamota cũng không có nhiều điểm thu hút, thậm chí còn tạo cho người dùng cảm giác tối và cũ kỹ.

Nhìn chung đây là một game đáng chơi thử bởi hệ thống gameplay khá thú vị và “cân não” khi người chơi phải sắp xếp các tướng phù hợp để đánh bại kẻ thù nhanh nhất.

[771]

Đắc Kỷ

Sáng 26/09 vừa qua, game mobile Đắc Kỷ đã ra mắt game thủ sau bao ngày trông ngóng. Điều đầu tiên gây chú ý của Đắc kỷ chính là nền đồ họa sắc nét, độ phân giải cao đến từng chi tiết, màu sắc sống động đem đến những trải nghiệp tuyệt vời đến người chơi.

Tham gia trò chơi, người chơi sẽ được tự do lựa chọn 4 lớp nhân vật, mỗi lớp nhân vật có từng kỹ năng và sở trường khác nhau. Với lối chơi phụ bản quen thuộc cùng hệ thống boss đồ sộ sẽ là những màn chơi khó khăn với game thủ khi cố gắng tìm cách vượt qua chúng. Những phần thưởng giá trị, thậm chí là các loại tiền trong game cũng dễ dàng nhận được hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra các hoạt động tổ đội, bang hội cùng hệ thống tương tác đa dạng sẽ khiến người chơi không hề cảm thấy nhàm chán.

[773]

Chém gió ...
Aa 0