BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Free Fire Việt Nam dừng chân tại SEA Games với nhiều bài học quý giá

16-05 12:23

Đội tuyển Free Fire Việt Nam dù rất cố gắng nhưng huy chương vẫn chưa thể chạm tới.

Chiều ngày 15/5, ngày thi đấu cuối cùng của bộ môn Free Fire tại SEA Games 31 đã diễn ra với những trận đấu vô cùng hấp dẫn nên ngay từ sớm đã có rất nhiều người hâm mộ tới xếp hàng vào xem trực tiếp.Hơn 20 thành viên trong một gia đình có mặt cổ vũ cho tuyển thủ Việt Nam trước khi bước vào ngày thi cuối của bộ môn Free Fire.

Cổ động viên ngoại quốc, cô nàng Peal (20 tuổi) đến cổ vũ cho đội tuyển Free Fire Thái Lan. Cô nàng cảm thấy choáng ngợp với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng của nước chủ nhà. Đặc biệt khu vực sân đấu với màn hình lớn và công nghệ cao chính là điều cô thấy ấn tượng nhất.Khán giả lấp đầy khu vực xem offline.

Đến với những trận tranh đấu quyết định, Indonesia là quốc gia có nhiều lợi thế nhất trong cuộc đua giành huy chương vàng khi đội tuyển INDONESIA 1 sau ngày thi đầu tiên đã nắm giữ vị trí số một trên bảng xếp hạng và thiết lập khoảng cách 35 điểm so với phần còn lại.

Mặc dù chỉ có một lần giành được Booyah trong xuyên suốt bảy game đấu, thế nhưng cả INDONESIA 1 và INDONESIA 2 đều có chiến thuật vô cùng hợp lý trong việc tích lũy điểm số qua từng map thi đấu. Đội tuyển Free Fire đến từ "xứ vạn đảo" đã tạo ra một cách biệt vô cùng an toàn với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Thái Lan.

Để có được lợi thế này, đội tuyển Free Fire Indonesia chắc chắn nợ chủ nhà Việt Nam một lời cảm ơn khi đã nhiều lần "ngáng đường" Thái Lan trong những ván đấu của mình. Sau ngày thi đấu đầu tiên không được như ý, VIET NAM 1 và VIET NAM 2 đã trở lại đầy mạnh mẽ.

Hai đại diện của nước chủ nhà đã có một ngày thi đấu đầy cảm xúc và mang về hai Booyah trong sự vỡ òa của fan hâm mộ có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đã có thời điểm hy vọng giành huy chương được các tuyển thủ Việt Nam thắp lên sau những trận đấu đầy cảm xúc. Thế nhưng khoảng cách quá lớn về điểm số đã khiến cho phép màu không thể xảy ra tại Hà Nội.

Truyền thông Thái Lan ghi lại khoảnh khắc ăn mừng của các thành viên.

Kết thúc bảy ván thi đấu, INDONESIA 1 và INDONESIA 2 lần lượt có được 236 và 198 điểm, qua đó giành một HCV và một HCB về cho đoàn thể thao Indonesia. Thái Lan với 15 điểm ít hơn mang về một HCĐ.

Trong khi đó, thất vọng và buồn bã là tâm trạng chung của đại diện Việt Nam. Là lần đầu tiên được tham gia tranh tài ở giải đấu lớn, những anh chàng Việt Nam cho biết sẽ biến đây thành kỷ niệm đáng nhớ và biến bài học kinh nghiệm đã góp nhặt được để làm nền tảng cho những dự án trong tương lai.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0