BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

SEA Games 31 chính thức khai mạc, hé lộ sân khấu hoành tráng của 2 bộ môn Esports đầu tiên

13-05 15:22

Ngày 13/5, hai nội dung là Free Fire và Tốc Chiến sẽ chính thức mở màn các nội dung thi đấu Esports, những hình ảnh đầu tiên cực hoành tráng về khu vực thi đấu đã được hé lộ.

Lễ khai mạc Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) đã chính thức diễn ra vào tối 12/5 tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) với chương trình nghệ thuật đặc sắc gồm 3 chương. Các tiết mục tại đây được huy động tổng cộng gần 2.000 cán bộ, chiến sĩ, nghệ sĩ, diễn viên, vận động viên, sinh viên của 14 đơn vị nghệ thuật, thể thao tham gia chuẩn bị.

Điểm nhấn của chương trình chính là sự kết hợp, hỗ trợ mạnh mẽ của công nghệ hiện đại. Trong đó phải kể đến công nghệ trình chiếu hình ảnh đồ họa (Mapping), công nghệ thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality - AR), công nghệ thực tế mở rộng (Extended Reality - EX)… Đáng chú ý là màn trình chiếu biểu tượng của 40 môn thể thao các quốc gia được thể hiện bằng hình thức tranh Đông Hồ thông qua hình ảnh đồ họa…

Chương trình nghệ thuật mang đến cho khán giả trong nước, bạn bè quốc tế những hình ảnh đẹp về văn hóa, truyền thống, con người Việt Nam; lan tỏa tinh thần, truyền tải thông điệp của SEA Games 31 - “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn” (For a stronger Southeast Asia).

Ngày 13/5, hai nội dung thi đấu Esports đầu tiên sẽ diễn ra là Free Fire và Tốc Chiến. Là những bộ môn thể thao điện tử được tổ chức thi đấu đầu tiên, ngay sau ngày khai mạc, chắc chắn người hâm mộ vô cùng mong chờ một thành tích tốt của các tuyển thủ Free Fire và Tốc Chiến Việt Nam bởi “đầu có xuôi đuôi mới lọt”.

Trước thềm giải đấu, các thành viên của cả King Man và Team Flash Việt Nam đang vô cùng chăm chỉ luyện tập cả kỹ năng lẫn tinh thần để hết minh thi đấu, đem về cho Việt Nam tấm huy chương vàng quý giá.​​

Lịch thi đấu bộ môn Tốc Chiến.

Cũng trong ngày hôm nay, một số hình ảnh về khu vực thi đấu hai bộ môn này đã được hé lộ. Được biết, khán phòng nơi các đội tuyển quốc gia thi đấu được chia ra thành nhiều khu vực khác nhau phục vụ cho công tác vận hành giải đấu.

Sân khấu thi đấu Free Fire

Sàn đấu Tốc Chiến

Được biết, các đội tuyển có phòng chờ riêng rộng rãi, tiện nghi. Đội ngũ phát sóng và sản xuất giải đấu có phòng chức năng hiện đại, đảm bảo rằng khán giả sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi theo dõi các trận đấu. 

Cùng tiếp tục theo dõi, đồng hành và cổ vũ cho các đội tuyển Esports Việt Nam nhé!

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0