BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Free Fire: Tổng hợp những thủ thuật giúp game thủ sống sót khi chiến đấu bên ngoài vùng an toàn

20-12 12:04

Dưới đây là tổng hợp những thủ thuật giúp game thủ sống sót khi chiến đấu bên ngoài vùng an toàn

Khi chiến đấu bên ngoài vùng an toàn, bạn cần để lại một cách an toàn để thoát khỏi giao tranh. Bạn có thể đi bộ hoặc sử dụng phương tiện để thoát ra ngoài. Nhưng nếu ở xa khu vui chơi, bạn nên có phương tiện hoặc ván lướt để di chuyển vào khu vui chơi kịp thời.

Đừng quá tham lam trong những trận chiến ngoài vùng an toàn. Đếm thời gian và vào vùng chơi, đặc biệt là sau vòng thứ ba vì vùng này sẽ co lại nhanh hơn và vùng điện gây sát thương nhiều hơn cho anh em.

Trong một cuộc đấu súng ngoài khu vui chơi, mọi viên đạn và bộ trung gian đều rất cần thiết. Bạn nên bảo tồn chúng vì bạn không có thời gian để loot sau cuộc đấu súng. Đừng phí đạn khi đối phương có bìa cứng để ẩn nấp và tránh hết đạn.

Có hai lựa chọn cho bạn trong tình huống này. Đầu tiên, bạn có thể sử dụng cách an toàn của mình để thoát khỏi cuộc chiến và vào khu vực chơi. Hoặc nếu không, bạn có thể xoay và tìm góc chụp tốt để hạ gục anh ta. Sau khi giành chiến thắng trong cuộc đấu súng, hãy nhanh chóng cướp đồ để di chuyển vào khu vực an toàn.

Một việc cần làm khác trong một cuộc đấu súng bên ngoài khu vui chơi là có một tấm bìa cứng để ẩn. Thay vì sử dụng Tường Gloo có thể phá vỡ, bạn nên tìm một cái cây, bức tường hoặc tảng đá lớn để ẩn nấp. Bên cạnh đó, bạn nên để dành Gloo Wall để chiến đấu sau này ở khu vực cuối cùng hoặc phản công người cắm trại gần rìa khu vực chơi.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0