BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dù đã giải nghệ, cựu tuyển thủ Team Flash vẫn có thành tích cao tại "đấu trường" đặc biệt này

24-12 10:31

ADC - người chơi cũ của Team Flash hiện đang xếp vị trí số 1 hạng mục Game thủ/ Streamer của năm tại Wechoice Awards 2020.

Sau AIC 2020, ADC (Trần Đức Chiến) - thần rừng của Team Flash đã chính thức tuyên bố giải nghệ. Sau đó không lâu, anh chàng tạm biệt anh em thân thiết, rời gaming house về quê nhà ở Hải Phòng. Dù không còn là tuyển thủ nhưng anh chàng vẫn duy trì việc livestream chơi game, đồng thời trò chuyện giao lưu với người hâm mộ.

Chưa thành công tại những mùa giải gần đây song cựu tuyển thủ của Team Flash vẫn dành được nhiều tình cảm của cộng đồng Liên Quân Mobile. Không phải là cái tên xuất hiện đầu tiên trong hạng mục Game thủ/ Streamer của năm tại WeChoice Awards 2020 thế nhưng anh chàng nhanh chóng củng cố được vị trí. Tính đến 23 giờ ngày 23/12, ADC là người có số phiếu bình chọn là 13.174, tạm đứng đầu đề cử. Xếp sau đó là SofM (10.805 phiếu), Trực Tiếp Game (10.385). Bên cạnh ADC thì một tuyển thủ Liên Quân Mobile khác là Lai Bâng (SGP) cũng có mặt trong đề cử này.

Trước đó, trong WeChoice Awards năm ngoái, khi hạng mục Game thủ/ Streamer của năm chưa xuất hiện, ADC và tập thể Team Flash đã được vinh danh với tư cách là "Nhóm người truyền cảm hứng". Nếu vẫn yêu mến anh chàng này, các bạn có thể tham gia bình chọn tại đây!

Là hạng mục mới của WeChoice Awards 2020, Game thủ/Streamer của năm mong muốn sẽ là nơi vinh danh các nhân vật trong lĩnh vực Esports đem lại cho cộng đồng những cảm hứng tích cực. Nằm trong chủ đề chung "Diệu Kỳ Việt Nam", hạng mục hy vọng sẽ tìm ra những tấm gương tiêu biểu và sáng giá nhất để cổ vũ, trân trọng và tôn vinh tại đêm Gala trước thềm năm mới. Để điều kỳ diệu này sẽ được kéo dài, lan rộng và trở nên quen thuộc với tất cả cộng đồng, để khi lắng nghe lại, ta có thể mỉm cười.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0