BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cao thủ cày thuê chỉ ra những điều Tốc Chiến không bằng Liên Quân

23-12 19:01

Mới đây, một game thủ tự nhận là cao thủ cày thuê bên Liên Quân đã chỉ ra những điểm mà Tốc Chiến không bằng Liên Quân.

Kể từ thời điểm mà Liên Minh: Tốc Chiến được Riot giới thiệu vào cuối năm 2019 đã lập tức nổ ra những tranh cãi liên quan đến sự so sánh giữa Tốc Chiến và Liên Quân. Tranh cãi này càng gay gắt hơn khi các đợt Alpha Test của Tốc Chiến diễn ra sau này. Câu chuyện này quả thực là khó tránh khi mà Liên Quân Mobile dù sao vẫn đã và đang là tựa game có lượng người chơi lớn tại thị trường Việt Nam.

Game thủ Liên Quân chắc hẳn không muốn vị thế của mình bị rơi vào tay đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, cũng có không ít người chơi sẵn sàng trải nghiệm cả Tốc Chiến và đưa ra những nhận định của riêng mình. Mới đây, một người tự nhận là cao thủ bên Liên Quân, thậm chí còn cho rằng mình là cao thủ thật vì đã từng cày thuê đã chỉ ra một số yếu điểm của Tốc Chiến.

“Là một cao thủ trong Liên Quân (cao thủ thật vì mình đã từng cày thuê) nhưng qua đây test một tuần mình ngộ ra là:

Các bạn đánh hay chưa đủ kể cả 20 – 0 – 10 vẫn thua bình thường vì Tôc Chiến không có tướng cơ động như Liên Quân, trang bị không mua trực tiếp khi ra khỏi bệ đá cổ như các game cùng dòng. Nên các bạn không thể lăn cầu tuyết theo ý mình như game Liên Quân được, kể cả bạn có xanh đến đâu. Nên yếu tố đồng đội tạ khá khó leo rank.

Việc xếp rank của Tốc Chiến cũng chưa hợp lý. Bởi mình lên rank vàng 1, 2 vẫn gặp bạc xen lẫn lục bảo (vấn đề ở đây là lệch trình quá nhiều. Còn các bạn biết rồi đấy, rank bạc mà chọn tướng đã tù rồi còn vấn đề lên đồ thì cổ truyền không hiểu tác dụng của đồ đối với các tướng team địch. Ví dụ như team địch không có AP vẫn lên kháng AP theo khuôn mẫu.

Vấn đề giao tiếp khó khăn. Như các bạn đã biết muốn giao tiếp bằng mic thì chỉ có chơi tổ đội. Còn vấn đề chat để đồng đội hiểu thì thôi các bạn bỏ suy nghĩ đấy đi.

Nó chỉ hiện toàn *** (do bộ lọc) hoặc gặp các thanh niên nước ngoài.

Đó là một số vấn đề tôi còn chưa hài lòng về game. Mong những anh em cùng cảnh ngộ góp ý giúp game phát triển hơn nữa”.

Thực tế, những nhận xét phía trên của game thủ này không hẳn là không có lý, đặc biệt là vấn đề xếp rank cũng như giao tiếp bằng chat hiện tại trong Tốc Chiến. Song Liên Quân và Tốc Chiến vốn là hai game MOBA có hệ thống tướng khác nhau và lối chơi cũng tách biệt, cho nên việc so sánh tướng Tốc Chiến với Liên Quân có phần bất hợp lý. Tuy nhiên thì đó chỉ là nhận định một chiều từ phía người chơi Liên Quân và không ai có thể cấm cản điều đó được cả.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0