BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

ADC nói rõ bản chất con người thật sự của ProE, lên tiếng về nguyên nhân giải nghệ

21-12 23:23

Mới đây, trong một buổi livestream, thần rừng Liên Quân Mobile – ADC của Team Flash đã lên tiếng về lý do giải nghệ.

Team Flash đã chính thức dừng bước tại AIC 2020 cũng như không thể tạo nên được trận chung kết trong mơ với đối thủ Saigon Phantom. Thất bại của Team Flash càng khiến cộng đồng day dứt hơn bởi sau khi AIC 2020 kết thúc, đội tuyển này sẽ có những sự thay máu cực kỳ lớn về mặt nhân sự.

Elly đã xác nhận sẽ ra đi, tiếp sau đó đến lượt ADC – thần rừng của Team Flash nói riêng và của cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam nói chung. Mới đây, trong một buổi livestream tâm sự về quyết định của mình, ADC đã giải thích rõ lý do giải nghệ nghiệp game thủ chuyên nghiệp làm cho không ít người chơi cảm thấy tiếc nuối.

Nguyên nhân được ADC đưa ra là "mình cảm thấy bản thân không theo được nữa thì mình nghỉ thôi". ADC cho rằng, sự thiếu vắng của mình trong đội hình Team Flash sẽ không mấy ảnh hưởng bởi team sẽ tuyển một người mới. "Có nhiều người đánh rừng hay lắm, mình nhận thấy là mình đánh cũng được nhưng không phải là hay nhất đâu" – ADC chia sẻ với fan của mình.

Sau đó, ADC cũng nói thẳng bản chất con người thật sự của ProE. Thần rừng Liên Quân cho biết, "trên mic check mọi người thấy ProE hay khó tính, cằn nhằn nhưng thực ra Hiệp sống rất tình cảm. Khi vào đánh giải, Hiệp có suy nghĩ khác vì là công việc, ở bên ngoài thì sống tình cảm lắm."

Bên cạnh đó, ADC cũng cho biết bản thân khi chơi mãi một tựa game là Liên Quân Mobile cũng không thể tránh khỏi cảm giác chán. Sắp tới đây, có thể ADC sẽ chuyển sang chơi một tựa game khác, tất nhiên vẫn sẽ cần sự đồng ý của Garena và có thể chỉ là các sản phẩm game mini giải trí. Liệu ADC có chuyển sang chơi tựa game nào đó của đối thủ Garena hay không thì vẫn cần phải đợi tương lai trả lời.

ADC giải nghệ chắc hẳn sẽ khiến cho không ít người chơi Liên Quân nói chung và fan của Team Flash nói riêng cảm thấy nuối tiếc. Nhưng fan của ADC vẫn sẽ được nhìn thấy thần tượng của mình trên sóng livestream, như những gì đã được anh chàng thổ lộ trong buổi trò chuyện tâm sự của mình.

Tất nhiên, tương lai sẽ thật khó để trả lời liệu ADC có quay lại con đường tuyển thủ chuyên nghiệp hoặc sẽ có gắn bó với Liên Quân nữa hay không. Chỉ biết rằng, ở thời điểm hiện tại thì sự ra đi của ADC và Elly chắc chắn sẽ khiến cho Team Flash buộc phải thay đổi và tìm ra nhân tố mới. Hãy cùng chờ sự lột xác của Team Flash thời gian sắp tới để biết được đế chế này có duy trì được sự thống trị của mình, đặc biệt trước sức ép rất lớn từ đối thủ Saigon Phantom nữa hay không.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0