BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thần đồng Liên Quân Yiwei đáp trả gay gắt sau pha bóc phốt của Tùng Họa Mi

18-12 20:16

Sau khi bị Tùng Họa Mi bóc phốt vì hám tiền và thiếu tôn trọng khán giả, thần đồng của Liên Quân Mobile Việt đã có màn đáp trả tương đối gay gắt.

Hôm qua lại là một ngày "drama" của cộng đồng Liên Quân Mobile Việt. Bình luận viên nổi tiếng của tựa game này là Tùng Họa Mi, vào một buổi tối "đẹp trời" bỗng dưng đăng đàn một bài viết rất dài để bóc phốt thần đồng của Liên Quân Mobile Việt Nam – Yiwei. Cụ thể thì Tùng Họa Mi cho rằng, Yiwei đã có những hành động được cho là hám tiền, thiếu tôn trọng mình và coi thường khán giả trong những giải đấu bán chuyên được tổ chức trước đây.

Tùng Họa Mi chia sẻ trong một bài viết rất dài

Hành động này của Yiwei đã khiến cho Tùng Họa Mi cảm thấy thiếu tôn trọng và "các tuyển thủ nặng về tiền", gây sức ép lên ban tổ chức. Cũng theo như vị caster này cho biết thì đây không phải là lần đầu tiên, Yiwei và team của mình có hành vi bỏ giải. Đó là lý do khiến cho Tùng Họa Mi thấy thất vọng và "không có cảm tình với bạn trẻ này nữa".

Ngay sau đó thì Yiwei đã có một màn đáp trả gay gắt và đanh thép không kém trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, ngay sau đó, Yiwei đã phải xóa bài viết của mình và điều này không khó để qua mặt được cộng đồng mạng, đặc biệt là game thủ Liên Quân, những người đã và đang theo dõi sát sao drama này.

"Xóa thì xem tự nhận mình sai rồi, ông Tùng nêu lí lẽ với cả tên cá nhân trong tus thế thì nhiều khả năng là đúng rồi. Thế thật thì chán quá. Khâm phục Bâng rồi thích lây sang SGP, nhưng bây giờ có lẽ nên xem xét lại" – Một ý kiến bình luận trên trang cá nhân của Yiwei. Những bình luận này đều cho rằng, việc xóa status của Yiwei không khác gì hành động nhận mình sai

Bên cạnh đó thì bài viết "bóc phốt" của Tùng Họa Mi nhắm vào Yiwei trên trang cá nhân của mình cũng đã chính thức bị tác giả xóa. Ngay trong buổi tối ngày hôm qua, Tùng Họa Mi cũng đã phải nhận không ít chỉ trích tới từ một bộ phận game thủ về bài viết này.

Như đã giới thiệu trước đó thì bên cạnh Lai Bâng, Yiwei là một trong những thần đồng sáng giá của Liên Quân Mobile Việt Nam những năm gần đây. Tuyển thủ này là một trong số ít người đã chinh phục Top rank tại cả ba máy chủ Liên Quân nổi tiếng thế giới là Việt Nam, Thái Lan và Đài Loan.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0