BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đột nhập hang ổ của hacker Liên Quân, phát hiện âm mưu đáng sợ liên quan tới Tốc Chiến

28-11 16:17

Hacker Liên Quân có một hang ổ riêng và đây là nơi mà chúng chia sẻ những bí mật hết sức kinh khủng.

Hack map Liên Quân là một trong số những vấn nạn khiến cho game thủ Liên Quân chân chính cũng như Garena phải đau đầu giải quyết trong suốt thời gian vừa qua. Hack map được xem là dạng hack phổ biến nhất, dễ cài đặt và sử dụng nhất cũng như đem lại hiệu quả cao nhất. Hack map được sử dụng bởi độ "kín đáo" và khó bị phát hiện bởi đối phương hơn là các loại hack khác.

Thực chất, trong Liên Quân từ trước tới nay tồn tại nhiều loại hack như hack map, hack lag, hack hồi chiêu… tuy nhiên thì những dạng hack map hoặc liên quan đến chiêu thức dễ bị đối phương nắm bắt và tố cáo. Trong khi đó, hack map thì lại kín đáo hơn, khó có bằng chứng buộc tội hơn. Mặc dù là game thủ vẫn sẽ cảm thấy có gì đó "mờ ám" và không ổn, đặc biệt là trong những pha bị gank bất thình lình đến từ đối thủ.

Đến thời điểm hiện tại, Garena vẫn chưa thể giải quyết triệt để được vấn nạn này trong Liên Quân Mobile và đôi khi, game thủ chân chính buộc phải sống chung với lũ. Vì là một sản phẩm game mobile, nên Liên Quân cũng khó có thể thoát được vấn đề hack để từ một bộ phận người chơi thiếu phẩm chất.

Hacker Liên Quân bắt đầu sang phá Liên Minh: Tốc Chiến

Bè lũ hacker này có rất nhiều những đội nhóm trên Facebook mà hang ổ chúng mình tìm ra chỉ là một trong số rất nhiều những nhóm hack này. Điều đáng quan ngại là, hacker không chỉ chia sẻ phần mềm hay nói chính xác hơn là bán hack Liên Quân mà bắt đầu chuyển sang hack map Liên Minh: Tốc Chiến.

Đáng sợ hơn là, hiện tại chúng bắt đầu chia sẻ phần mềm hack này tới những tên hacker khác mà theo như những gì chúng mình tìm hiểu thì là hoàn toàn miễn phí. Có thể đây chính là hành động phá hoại của bè lũ hacker Liên Quân muốn hủy hoại Liên Minh: Tốc Chiến. Bởi lẽ, ngay từ khi ra mắt, Liên Minh: Tốc Chiến cũng đã xuất hiện tình trạng hack map cực kỳ đáng lo ngại, bên cạnh đó thì còn có nhiều kiểu hack khác như hack lag cũng đã được cho là có mặt trong Liên Minh: Tốc Chiến.

Nếu như VNG và Riot không có những biện pháp mạnh tay nhằm bảo vệ Liên Minh: Tốc Chiến trước sự xâm hại của bè lũ hacker thì rất có khả năng, tương lai u ám sẽ là điều khó tránh khỏi. Hy vọng rằng, Riot và VNG sẽ sớm có hành động quyết liệt để Liên Minh: Tốc Chiến có một môi trường thực sự trong sạch và công bằng.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0