BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Anh chồng mê Liên Quân sợ hãi với phiên bản "Sư Tử Hà Đông" ngoài đời thực

21-11 13:53

Có không ít các ông chồng "nghiện" game trong đó phải kể tới Liên Quân Mobile hơn bất kỳ thứ gì khác trên đời.

Có không ít các ông chồng "nghiện" game hơn bất kỳ thứ gì khác trên đời. Liên Quân Mobile là game di động quốc dân ở VN và chẳng hiếm để thấy những bạn trẻ cho tới các chú trung niên cắm mặt cày Rank suốt nhiều giờ. Sự lôi cuốn, tính hơn thua càng khiến thời gian chơi Liên Quân có thể kéo dài cả buổi. Với những người xem stream thường xuyên, chẳng hiếm để thấy những bạn trẻ sẵn lòng ngồi 4 - 5 giờ liên tục để phô diễn kỹ năng, từng bước gây dựng danh tiếng để từ có thu nhập hằng tháng từ nhiều nguồn.

Nhưng đó là với những game thủ mê Liên Quân có thể kiếm thu nhập. Thực trạng đại đa số người chơi tiêu tốn thời gian, công sức và thậm chí là tiền bạc thì ai cũng thấy rõ. Với những người chơi mà không có sự kiểm soát về mặt thời gian thì bản thân sẽ ảnh hưởng xấu từ sức khỏe, tâm lý và nhất là mối quan hệ với người xung quanh. Mới đây thôi, một anh chàng chia sẻ hoàn cảnh bị vợ đối xử khá "gắt" chỉ vì bản thân mê game.

"Chiêu cuối" mà vợ tung ra khiến thiết bị chơi game của anh này hư hại nghiêm trọng.

Không diễn giải nhiều, anh chàng game thủ này "show" ngay smartphone đầy rẫy các vết nứt. Có vẻ như chiếc máy này đã bị đập quá nhiều lần trong thời gian dài. Liệu chủ nhân của máy có thể chơi tiếp với "dế yêu" hay không là điều mà dân mạng thắc mắc.

Người chồng mê game chia sẻ "hoàn cảnh" của chiếc smartphone.

Quả thật, việc một chàng trai bỏ ăn, bỏ uống, bỏ qua những lời tâm sự của vợ, bỏ qua trách nhiệm của người trụ cột gia đình để "lao tâm khổ tứ" trở thành chiến binh game thực sự là điều đáng lên án. Hình ảnh ông chồng "chung tình" với game, dù quanh quẩn ở nhà cả ngày, hay đi làm về là ôm "người tình" máy tính, điện thoại để chơi khiến không ít bà vợ nổi khùng và vô cùng bức xúc. Không chỉ vì ngoại tình, cờ bạc, mà mê game đôi khi cũng đẩy hạnh phúc đứng bên bờ vực thẳm.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0