BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đấu Đỉnh Cao của Liên Quân bị tố là nơi mà Boy One Champ phá game, tranh lane, AFK

20-11 16:28

Rất nhiều hạn chế của Đấu Đỉnh Cao - mode mới của Liên Quân cực lý tưởng với người chuyên leo Rank đơn.

Khi mà việc ghép trận dựa trên việc tìm trận đồng loạt cùng thời điểm vẫn bị lợi dụng, số lượng nick vi phạm quá lớn thì NPH Liên Quân cũng phải "bó tay". Do đó, cách thức khả dĩ nhất để chống tiêu cực đó là game phải cấm đi team 3 hay team 5 người. Nhưng điều này lại là không thể áp dụng trong Rank vì nhiều lý do cả khách quan lẫn chủ quan. Do đó, khi mà thông tin chế độ mới có tên là Đấu Đỉnh Cao xuất hiện đã khiến vô vàn game thủ hứng khởi, nhất là những người chơi thường leo Rank đơn.

Đấu Đỉnh Cao không cho đi team 3 hay 5 người như đấu Rank.

Với cơ chế chỉ cho chơi đơn lẻ, việc dàn xếp kết quả sẽ gần như không thể xảy ra, nạn cho - nhận điểm số cũng chấm dứt. Đấu Đỉnh Cao rõ ràng là mode có tính ưu việt hơn so với Rank dù việc không cho đi team 3 hay 5 người sẽ làm giảm đi tính gắn kết giữa game thủ với nhau. Nhưng việc chỉ cho leo Rank đơn cũng bộc lộ mặt trái ghê gớm: Các Boy One Champ tha hồ tranh lane, phá game rồi AFK,...

Đấu Đỉnh Cao là nơi quy tụ khá nhiều người chỉ giỏi 1 - 2 tướng nên nạn tranh lane tràn lan.

Cần nói thêm, việc leo Rank đơn trong Liên Quân đã chứng kiến đầy rẫy những Boy One Champ lên Cao Thủ siêu dễ với những vị tướng như Nakroth, Murad, Triệu Vân,... Do đó, khi mà Đấu Đỉnh Cao ra mắt kèm quyền lợi cộng đáng kể điểm Chiến Lực thì nhu cầu cày Top Chiến Lực tướng cũng tăng cao theo. Hãy thử nghĩ mà xem, nếu một trận đấu quy tụ hàng loạt Boy One Champ thuộc cùng vai trò thì kịch bản sẽ tệ như thế nào?

Không phải ngẫu nhiên mà vô số game thủ Liên Quân đã phải ngao ngán thừa nhận: Đấu Đỉnh Cao mang lại sự ưu việt ở một góc độ nhưng lại bộc lộ rõ khiếm khuyết ở góc độ khác.

Một game thủ bức xúc khi vai trò đi rừng, đi lane Rồng, đi mid thường xuyên xảy ra tranh chấp.

Giờ đây, nghi vấn game thủ Rank Tinh Anh cũng đã được chơi Đấu Đỉnh Cao lại rộ lên.

Nhiều game thủ không ngần ngại bày tỏ thái độ ngao ngán khi gặp các Boy One Champ tranh tướng.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0