Cucku

Following: 0Follower: 3

“Đông như Thiên Kiếm”: Choáng ngợp với chiến trường vạn người, ép người chơi vào sự thật tàn khốc “thắng làm vua, thua làm giặc”

18-08 11:00

Quốc chiến trong Thiên Kiếm Mobile là một trong những chiến trường huyền thoại, hội tụ tinh hoa nhất của dòng game MMORPG với việc cho phép game thủ tham gia tự do, quân số có thể lên tới hàng vạn, đồng thời đề cao tính chiến thuật, kỷ luật chứ không chỉ là “sức mạnh” lực chiến.

Sẽ là thiếu sót lớn khi nhắc Thiên Kiếm Mobile mà không đề cập tới Quốc chiến - Chiến trường huyền thoại mà game thủ sẽ sớm được trải nghiệm trong tựa game PK không chiến độc nhất này. Tầm vóc của một trận Quốc chiến lớn vượt xa khỏi Bang chiến hay Tổ đội chiến, và thứ nằm trên bàn cược, chính là lòng tự tôn quốc gia, là nguy cơ bị xâm lược, đàn áp…

Trong khuôn khổ bài viết này, độc giả sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về Quốc chiến trong  Thiên Kiếm Mobile - một trong những chiến trường huyền thoại độc nhất mà ít tựa game có thể so sánh được:

Về tổng quan, khi tham gia Quốc chiến, người chơi ở 2 quốc gia sẽ được chia thành 2 phe: Phe công và phe thủ. Để giành chiến thắng, trước khi thời gian Quốc chiến kết thúc cần sở hữu tối thiểu 2 Long Trụ (trên tổng số 3 Long Trụ). Về cơ bản, quốc gia nào chiếm được nhiều Long Trụ hơn sẽ chiến thắng.

Phe thủ với 3 Long Trụ phải “quyết tử” để phòng thủ

Bản đồ của Quốc Chiến tương đối rộng lớn nhưng với quân số đông như kiến - gần như không giới hạn và có thể lên tới hàng vạn của cả 2 quốc gia tham chiến - thì chắc chắn game thủ Thiên Kiếm Mobile sẽ sớm nhận thấy được tầm vóc của trận chiến. Người chơi thuộc quốc gia nào thì sẽ được bắt đầu trận chiến từ phía tương ứng của bản đồ. Phe công cần vượt qua được “cầu” (mỗi cầu đều có NPC Tướng quân của phe thủ trấn giữ), tiếp theo đó là cổng thành.

2 phe sẽ bắt đầu di chuyển từ 2 đầu tương ứng của bản đồ

Ở mỗi cổng thành của phe thủ sẽ có Linh Trụ. Phá được cổng thành và Linh Trụ, phe công sẽ có thể chiếm được Long Trụ. Long Trụ là chìa khóa quyết định thành bại trong Quốc Chiến. Dĩ nhiên, phe công sẽ khó lòng chiếm được Long Trụ nếu như tấn công một cách thiếu tính toán, cũng như phe thủ sẽ gặp rất nhiều khó khăn để chống trả nếu như không phân bố lực lượng hợp lý hay có chiến thuật phòng thủ cụ thể.

Trận chiến khốc liệt, bạn sẽ khó lòng “một cánh én làm nên mùa xuân” mà cần nhiều sự giúp đỡ từ đồng đội chung chiến tuyến

Quốc chiến là chiến trường mang quy mô lớn nhất, tầm vóc vĩ đại nhất, dĩ nhiên là lớn hơn cả những trận chiến Bang hội hay Tổ đội, và là nơi để người chơi khẳng định lòng tự tôn quốc gia của mình trong Thiên Kiếm Mobile. Nếu quốc gia chẳng thể vững mạnh, liệu Bang hội có bền lâu, hảo hữu có thể được hưởng bổng lộc, an bình? Dù có là một cá nhân kiệt xuất, nhưng bạn không thể “một tay lấp trời” được đâu!

Những trận Quốc Chiến khốc liệt đòi hỏi người chơi có thực lực cao, đồng thời cần có chỉ huy chiến thuật hợp lý, sáng suốt

Thiên Kiếm Mobile sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 21/08 tới đây. Không còn nhiều thời gian trước khi những trận Quốc chiến khốc liệt nổ ra, phụng sự cho U Châu hay Vân Châu chính là sự lựa chọn mà bạn cần phải đưa ra sớm!

Trang chủ: https://thienkiem.vn

Thiên Kiếm Mobile

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0