Cucku

Following: 0Follower: 3

Trình làng bộ ảnh cosplay “ngầu đét”, Đan Trường hẹn tái ngộ fan hâm mộ ngày Thiên Kiếm Mobile chính thức ra mắt, 21/08

17-08 18:21

Thiên Kiếm Mobile sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 21/08/2019. Đây dường như là dự án mà anh Bo Đan Trường dành rất nhiều tâm huyết và sự nỗ lực để mang tới những “cực phẩm” dành tặng cho fan hâm mộ cũng như cộng đồng game thủ.

Mới đây, fanpage chính thức của Thiên Kiếm Mobile đã xác nhận 21/08/2019 là ngày ra mắt của tựa game PK Không chiến đang được cả cộng đồng game thủ Việt ngóng chờ. Đây không là tin vui với những game thủ Thiên Kiếm Mobile, mà còn là tin vui với các tín đồ của những tựa game đang ở danh sách “khan hiếm” như Tru Tiên hay Thế Giới Hoàn Mỹ.

Thiên Kiếm Mobile sẽ chính thức trình làng 10h00 ngày 21/08/2019

Đại sứ của Thiên Kiếm Mobile - Anh Bo Đan Trường cũng không đứng ngoài cuộc vui khi mới đây, bộ anh cosplay cực “ngầu” của anh đã được tung ra với thông điệp “hẹn cộng đồng game thủ tái ngộ tại Thiên Kiếm Mobile”. Động thái này của anh Bo đã khiến cho những ngày trước ra mắt của Thiên Kiếm Mobile trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay “ngầu” nhưng cũng rất “tình” của anh Bo Đan Trường - Đại sứ của Thiên Kiếm Mobile:

Bộ ảnh cosplay cực “cool ngầu” của Anh Bo x Thiên Kiếm Mobile

Vẫn còn vài ngày nữa trước khi Thiên Kiếm Mobile chính thức ra mắt, cộng đồng game thủ vẫn còn nhiều thời gian để tham gia các event vô cùng hấp dẫn đang diễn ra song hành để giành lấy những phần thưởng hấp dẫn như giftcode game, thẻ Funcard, áo phông, sạc dự phòng hay thậm chí là những “cực phẩm” như Hắc Kim Tượng hay Chí Tôn Kim Bài.

“Nhân gian còn nhiều đổi thay - Hẹn tại Thiên Kiếm đây!” - Thiên Kiếm Mobile xin được hẹn gặp  nhân sĩ trong giang hồ, cùng nhau khám phá Thiên hạ, tìm kiếm Thiên duyên, thay đổi Thiên mệnh vào 10h00 ngày 21/08 tới đây.

Trang chủ: https://thienkiem.vn

Thiên Kiếm Mobile

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0