YoloVN

Following: 27Follower: 4

Đội ngũ vận hành Siêu Manga ưu ái cho phép người chơi chọn giờ mở cửa server

10-04 20:03

Như nhiều bạn đã biết ngày mai 11/04/2017, server Siêu Manga sẽ chính thức mở cửa chào đón game thủ. Đi kèm với đó là các hoạt động tưng bừng và sự kiện như phát gift code, tặng trang bị, giới thiệu tính năng...

Chỉ không đầy 24h nữa, Siêu Manga sau khi hoàn thành thắng lợi giai đoạn Closed Beta sẽ chính đến tay game thủ Việt. Với lượng người chơi đông đảo trong thời gian Closed Beta, Siêu Manga đang là bộ mặt sáng giá đặc biệt ăn khách trong những game thẻ tướng sở hữu đồ họa 2D hiện nay.

Không chỉ có nội dung game tốt mà đội ngũ vận hành của Siêu Manga cũng rất biết cách lấy lòng game thủ. Với các hoạt động thiết thực mang tính tương tác cao trên fanpage như công bố các tính năng, giải thích cũng như hướng dẫn chơi cho tân thủ, Siêu Manga đang đón nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Khi thời điểm Siêu Manga ra mắt chính thức càng gần kề, các hoạt động phát code khích lệ tinh thần game thủ càng diễn ra nhiều hơn và mới đây nhất là các code như:  “code vũ khí Muramasa”, “code túi chí tôn”, “code rương ma thần”,...

Và đặc biệt hơn, để thể hiện sự tôn trọng ý kiến người chơi, Siêu Manga đã live stream cho phép người chơi tự chọn giờ mở cửa server vào 11/04. Dưới nền nhạc du dương đến từ các phim hoạt hình của những bộ manga nổi tiếng đang có nhân vật chính tham gia game, đã có gần 1000 phiếu được bỏ. Kết quả chung cuộc thời điểm mở cửa 10h sáng được giữ nguyên với 741 phiếu bầu cho chàng hải tặc Luffy.

Mặc dù không rõ người chơi vì muốn Siêu Manga mở cửa vào 10h sáng hay vì lượng fan của anh chàng Luffy quá đông. Nhưng thông qua hành động này đội ngũ vận hành game đang chứng tỏ sự quan tâm tới mong muốn của người chơi cũng như quyết tâm xây dựng một cộng đồng Siêu Manga lớn mạnh. 

Trang chủ: http://sieumanga.com

Thảo Luận: http://www.9gate.net/game/trong-nuoc/sieu-manga-852.html

Siêu Manga

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0