Nguyễn Vũ

Following: 27Follower: 4

Siêu Manga: Mang cả thế giới manga đến điện thoại của bạn

01-04 19:32

Trong tháng 4 này cùng chờ đón sự xuất hiện của Siêu Manga một tựa game đến từ NPH FunTap được xây dựng dựa trên những nhân vật manga được nhiều người biết đến và yêu thích.

Theo thông tin 9Gate nhận được từ NPH, Siêu Manga là dạng game thẻ bài đánh theo lượt. Game đề cao tư duy chiến thuật đòi hỏi người chơi phải nắm rõ năng lực của từng thẻ bài mình sở hữu phối hợp vào đội hình sao cho hợp lí và hiệu quả nhất.

Siêu Manga sở hữu hệ thống thẻ tướng đồ sộ với nhiều nhân vật quen thuộc như anh chàng thuyền trưởng hải tặc Luffy mũ rơm hay thánh Saitama với tuyệt chiêu “one hit end game” bá đạo có tiếng. Ngoài ra còn có vô số nhân vật manga đang được yêu mến khác chờ đợi người chơi sở hữu.

Vì là một game đặt nặng tính chiến thuật thông qua việc bố trí trận hình nhằm khai thác khả năng tác chiến của các thẻ tướng nên gameplay của Siêu Manga khá đơn giản và thân thiện với người dùng. Điểm đáng tiếc là game không có hệ thống khống chế kĩ năng để căn thời điểm xuất chiêu hay phối combo theo ý người chơi mà hoàn toàn phụ thuộc vào auto đánh.

Siêu Manga mang đến cho người chơi một đấu trường 5vs5 hay những trận săn boss khủng kịch tính đến phút cuối. Bên cạnh đó là hệ thống nâng cấp nhân vật khá đầy đủ và chỉnh chu với nhiều mức nâng cấp khác nhau. Ấn tượng nhất là khả năng tiến hóa của các nhân vật hứa hẹn một vụ mùa cày nát máy để sở hữu những thẻ tướng siêu mạnh đang chờ đón người chơi.

Game khai thác đề tài manga không mới và Siêu Manga cũng chưa cho thấy bản thân là một tuyệt phẩm quá sáng giá nhưng không có lí do gì để chúng ta vội kết luận cả. Chờ đợi ngày game chính thức ra mắt và cùng 9Gate trải nghiệm nhé!

Trang chủ: http://sieumanga.com/

Thảo Luận: http://www.9gate.net/game/trong-nuoc/sieu-manga-852.html

Siêu Manga

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0