YoloVN

Following: 27Follower: 4

Trải nghiệm Siêu Manga ngày đầu ra mắt: Đông đến sập server

06-04 10:27

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, Siêu Manga đã chính thức ra mắt cộng đồng vào ngày 5/4. Tuy nhiên do lượng người truy cập quá đông nên máy chủ Siêu Manga đã quá tải vào khoảng 19h tối cùng ngày.

Biến mong mỏi được sở hữu các nhân vật mình ưa thích của người chơi thành sự thật, Siêu Manga sở hữu những nhân vật manga đang được nhiều người yêu mến như Naruto, Ghost, Luffy, Songoku,... Vậy nên không có gì lạ khi ngay ngày đầu ra mắt phiên bản thử nghiệm rất nhiều fan manga kéo nhau vào trải nghiệm gây lag và sự cố gián đoạn đường truyền do quá tải.

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân vào thế giới của Siêu Manga là “chất mecha” hòa lẫn với “chibi” tạo nên một phiên bản đầy ấn tượng với tạo hình các nhân vật “manga mix robot chibi” cực kì độc đáo mà chưa game nào trên thị trường có được. Kết hợp với công nghệ 2D Animation tiên tiến nhất cho phép các nhân vật có biểu cảm động đặc trưng khá thú vị.

Nhờ tận dụng được tối đa thế mạnh của đồ họa 2D, Siêu Manga với sự chau chuốt từ khâu art nhân vật đến thể hiện các chiêu thức của họ đều được thực hiện rất tỉ mỉ. Độ hoàn thiện trong từng nét vẽ hay các chiêu thức của nhân vật đều cho người chơi cảm giác vừa lạ vừa thân thuộc và không khỏi trầm trồ, phấn khích mỗi khi chúng được thi triển.

Sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến hệ thống hoạt động phong phú cùng chuỗi tính năng thẻ bài do game sở hữu. Với các hoạt động đa dạng như thu thập, trang bị vật phẩm, cường hóa, kích duyên, cổ vũ… người chơi sẽ không có lúc nào ngừng nghỉ thậm chí là mất ăn mất ngủ với Siêu Manga.

Tiếc thay dù trang bị nhiều tính năng sáng tạo như tiến hóa nhân vật, hoạt động phong phú, Siêu Manga lại tỏ ra khiêm nhường với gameplay chủ yếu phụ thuộc vào auto tự đánh của máy. Chính sự đơn điệu trong gameplay này đã làm giảm đáng kể sức hấp dẫn của Siêu Manga.

Nhưng điều khiến nhiều người không thích nhất có lẽ là sự xuất hiện của hệ thống thể lực trong game. Đối với “dân cày” thì việc Siêu Manga xuất hiện thể lực chả khác chi địa ngục. Hầu như không ai muốn “đang vui thì đứt dây đàn” vì cạn thể lực cả.

Phần âm thanh của game cũng chưa thực sự chỉnh chu khi chưa khắc họa tốt chủ đề “chiến tranh tương lai” mà Siêu Manga lựa chọn. Một số skill nhất là của các tuyến nhân vật phụ thể hiện khá mờ nhạt hầu như không để lại chút cảm xúc nào cho người chơi.

Tóm lại “no hai con mắt – thiếu đôi bàn tay” là những gì mà Siêu Manga đang thể hiện. Mờ nhạt trong gameplay nhưng thắng lớn với đồ họa cũng như nội dung được xây dựng tỉ mỉ mà cực mới lạ, liệu Siêu Manga có thành công? Hãy để người chơi và thời gian trả lời câu hỏi này nhé!

Trang chủ: http://sieumanga.com

Thảo Luận: http://www.9gate.net/game/trong-nuoc/sieu-manga-852.html

Siêu Manga

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0