HaChou

Following: 0Follower: 0

Siêu Manga bất ngờ mở phiên bản Alpha Test giới hạn vào ngày mai 5/4

04-04 15:15

Những đại diện bá đạo nhất đến từ 25 tựa manga-game đình đám nhất Nhật Bản đã tề tựu đông đủ trong tuyệt phẩm Siêu Manga 2017 và sẵn sàng gặp gỡ những game thủ đầu tiên trong phiên bản thử nghiệm sáng 05/04.

Thuộc thể loại thẻ bài loạn đấu chủ đề manga, Siêu Manga quy tụ dàn nhân vật từ những bộ truyện tranh đầu ti  ên du nhập Việt Nam như Slamdunk, Kỳ thủ cờ vây, hay các tựa đã thành kinh điển như Naruto, One Piece, cho tới những cái tên ra đời sau như Gintama, Lớp học ám sát... Bất cứ fan cuồng manga nào cũng sẽ phải trầm trồ vì dàn tướng quá khủng trong game.

Đặc biệt, các đại diện từ những tựa game thịnh hành nhất trong giới otaku cũng góp mặt trong Siêu Manga 2017, như cặp đôi Kirito & Asuna của Sword Art Online, Sephiroth trong Final Fantasy VII hay EZ từ Liên Minh Huyền Thoại.

Cặp đôi Kirito - Asuna (Sword Art Online) và các đại diện game cũng góp mặt trong Siêu Manga 2017

Mang tới sự kết hợp mạo hiểm: manga mix robot chibi, nhưng tạo hình nhân vật của Siêu Manga 2017 lại giành được cảm tình từ chính cộng đồng otaku khó tính. Phiên bản cách tân nhưng vẫn tôn trọng đặc trưng “huyền thoại” của từng nhân vật, kết hợp các chi tiết robot tinh tế trên nét vẽ trau chuốt kỹ lưỡng.

Tạo hình manga-robot chibi độc nhất vô nhị của Siêu Manga 2017

Art nhân vật được trau chuốt kỹ, thỏa mãn cả những game thủ otaku khó tính

Đặc biệt, được ứng dụng công nghệ 2D Animation tiên tiến nhất từng tạo nên thành công cho anime Your Name, Siêu Manga 2017 gây ấn tượng vượt trội về đồ họa với loạt biểu cảm động đặc trưng cho từng nhân vật và hiệu ứng kỹ năng mãn nhãn.

Hiệu ứng kỹ năng hoành tráng như game 3D

Bên cạnh đồ họa long lanh, Siêu Manga 2017 còn sở hữu hệ thống hoạt động phong phú cùng chuỗi tính năng thẻ bài: thu thập, trang bị vật phẩm, cường hóa, kích duyên, cổ vũ… giúp nhân vật gia tăng chiến lực thần tốc trong trận chiến.

Thỏa sức khám phá các tính năng hấp dẫn

Siêu Manga 2017 có giao diện tươi sáng, màn hình dọc truyền thống của các tựa manga – thể hiện rõ nét vẻ đẹp của các art nhân vật, đồng thời rất dễ thao tác với 1 tay. Game chạy mượt trên cả 2 hệ điều hành Android – iOS, bộ cài nhẹ, cài đặt nhanh và không hề có hiện tượng lag giật. 

Cơ hội trở thành 1 trong 100 game thủ được trải nghiệm sớm tuyệt phẩm Siêu manga 2017

Đặc biệt, nếu bạn quan tâm tới Siêu Manga 2017, đừng bỏ lỡ cơ hôi trở thành 1 trong 100 game thủ duy nhất được trải nghiệm sớm tựa tuyệt phẩm manga mix này. Phiên bản thử nghiệm có giới hạn sẽ khai mở vào 10h00 ngày 05/04/2017.

Trang chủ: http://sieumanga.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/sieu-manga-852.html

Siêu Manga

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0