BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Độ Mixi trở thành đại diện duy nhất xuất hiện trong video quảng cáo của LMHT: Tốc Chiến

05-11 23:37

Mới đây, Độ Mixi là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong LMHT: Tốc Chiến.

LMHT: Tốc Chiến đang trong giai đoạn Open Beta tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á cùng với Nhật Bản và Hàn Quốc. Theo như thông báo được phát đi từ ông lớn này vào ngày 16/10 thì  những quốc gia bao gồm Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan cùng với câu chốt: "Chúng tôi cũng xin được chào đón những người chơi đến từ Brunei, Campuchia, Lào, Myanmar và Đông Timor!"

Tức là trong 11 quốc gia Đông Nam Á thì chỉ duy nhất Việt Nam không nằm trong danh sách thử nghiệm Open Beta đợt này. Game thủ Việt sẽ phải đợi tới tháng 12 để được trải nghiệm LMHT: Tốc Chiến một cách chính thức theo như thông báo của Riot, tất nhiên mọi thứ chỉ nằm trong kế hoạch và dự kiến, còn kết quả thực sự ra sao thì "hồi sau sẽ rõ".

Trong chiến dịch quảng bá thương hiệu LMHT: Tốc Chiến của mình, Riot đã mời rất nhiều những streamer đại diện cho nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á để tạo nên một clip quảng cáo "xuyên quốc gia" mang tên PENTABOOM. Đây chính là clip để "đẩy mạnh" thương hiệu LMHT: Tốc Chiến tại tất cả các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Độ Mixi xuất hiện trong clip quảng cáo LMHT: Tốc Chiến

Nhiều quốc gia, địa điểm nổi tiếng cũng như cac streamer trứ danh đại diện cho mỗi thị trường đều góp mặt trong clip này. Việt Nam, đáng chú ý là mặc dù không nằm trong đợt Open Beta lần này nhưng một gương mặt nổi tiếng của Việt Nam cũng đã góp mặt trong clip này. Gương mặt nổi tiếng đó không ai khác chính là Độ Mixi, một trong những streamer hàng đầu của Việt Nam hiện nay.

Nhắc tới Độ Mixi là CĐM sẽ nghĩ ngay tới một streamer tài năng với phong cách nói chuyện hài hước, dí dỏm cùng cái duyên của mình trước ống kính webcam. Độ Mixi được lòng game thủ Việt tới mức anh được mệnh danh là một trong "tứ hoàng streamer" Việt bên cạnh PewPew, ViruSs và Xemesis. Với việc Độ Mixi xuất hiện trong clip quảng cáo này, có thể dự đoán được LMHT: Tốc Chiến chắc chắn sẽ ra mắt tại Việt Nam trong thời gian ngắn sắp tới.

Đây là clip được Riot dành riêng cho thị trường Đông Nam Á, khác biệt rất nhiều so với đoạn quảng cáo dành cho thị trường Hàn Quốc với sự xuất hiện của "chủ tịch" Faker. Chỉ với đoạn quảng cáo ngắn hơn một phút, tất cả những nét đặc trưng của mỗi quốc gia, của từng gương mặt đại diện đều đã được Riot diễn tả hết sức xúc tích. Việt Nam với Độ Mixi gắn liền với "bánh mỳ đường phố", món ăn dân dã, quen thuộc với người Việt nhưng lại là một trong số những món ăn đường phố nổi tiếng bậc nhất trên thế giới.

Chém gió ...
Aa 0