Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Dính lỗi thẻ nạp, game thủ Vua Tam Quốc buông lời dọa dẫm Admin

10-10 13:25

Chưa thể khẳng định lỗi đến từ NPH hay người chơi, nhưng hành động dọa nạt Admin đang làm cho hình ảnh của game thủ Vua Tam Quốc xấu đi trong mắt cộng đồng.

Vua Tam Quốc là tựa game chiến thuật hấp dẫn đã ít nhiều tạo được thành công tại thị trường game Việt sau một thời gian dài hoạt động. Nhờ những bản cập nhật mới liên tục được ra mắt cũng như sự ổn định trong khâu vận hành, Vua Tam Quốc luôn là một sân chơi thú vị quy tụ đông đảo game thủ.

Tuy nhiên, không phải lúc nào sản phẩm của NPH Funtap cũng khiến người chơi vừa lòng. Bằng chứng là mới đây một game thủ đã bất ngờ buông lời dọa dẫm Admin Fanpage chính thức của Vua Tam Quốc khi anh chàng này bị vướng phải những lỗi liên quan đến hệ thống thẻ nạp. Cụ thể, theo những thông tin được đăng tải trên hội nhóm của Vua Tam Quốc, thì game thủ nêu trên cho biết cách đây không lâu anh đã từng nạp thẻ thành công nhưng lại không nhận được “Vàng” (đơn vị tiền tệ được quy đổi từ thẻ nạp) như những người chơi khác. Vấn đề đã được báo cáo đến Admin Fanpage nhưng cái game thủ nhận được là hành động chặn bình luận của BQT tựa game.

Chính yếu tố này đã gây ra tâm lý bất mãn và đẩy tới hậu quả là những lời lẽ khó nghe, thậm chí là dọa nạt Admin nếu không nhanh chóng tìm ra phương pháp giải quyết. Tưởng chừng sự việc trên lỗi sai hoàn toàn là ở hệ thống nạp thẻ của Vua Tam Quốc nhưng những hành động tiếp theo game thủ trên lại khiến những nghi vấn xuất hiện. Theo đó, ngay sau khi những lời dọa nạt được đăng tải lên hội nhóm thì người chơi này tiếp tục chia sẻ những tin nhắn của mình đối với Admin. Tại tin nhắn này, có thể dễ dàng nhận thấy mặc dù Admin đã cố gắng giải quyết bằng cách cung cấp sao kê lịch sử nạp thẻ hay yêu cầu người chơi cho biết số seri của thẻ bị lỗi để có thể kiểm tra nhưng sự thiếu hợp tác của game thủ đã gây đến sự bế tắc.

Có thể thấy trong trường hợp này vấn đề lỗi thẻ nạp chưa chắc đã xảy ra mà ngược lại nhiều khả năng là có sự “nhầm lẫn” đến từ người chơi. Hơn nữa, hành động dọa nạt, sử dụng lời lẽ khó nghe còn cho thấy lối ứng xử thiếu văn hóa, kém lịch sự và với những kiểu hành động như vậy thì việc bộ phận CSKH có những lần lơ là công việc thì phần nhiều là đáng thương hơn đáng trách. 

Trang chủ: http://vuatamquoc.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vua-tam-quoc-543.html

Vua Tam Quốc

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0