BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vua Tam Quốc – Chiến Tướng Hoá Thần chính thức khai hoả, tặng Giftcode giá trị

02-08 11:14

Vua Tam Quốc - Một trong những tựa game Tam Quốc trên mobile thành công nhất tại thị trường Việt Nam chính thức tung bản cập nhật 3.0 mang tên “Chiến tướng hoá thần”. Đây có thể coi là bản cập quan trọng nhất của Vua Tam Quốc từ trước đến nay

Ra mắt vào tháng 10/2015, đúng thời điểm làng game Việt chứng kiến cơn bão game Tam Quốc đổ bộ ào ạt với hàng loạt chiến dịch truyền thông bom tấn, Vua Tam Quốc lại chọn cho mình một hướng đi âm thầm, không khua chiêng múa trống. Sau gần 1 năm, khi các “anh tài” năm xưa lần lượt ngã ngựa và thành “bom xịt”, Vua Tam Quốc là một trường hợp hiếm hoi còn trụ lại và chiếm một chỗ đứng vững chắc trong dòng game chiến thuật Tam Quốc. Có thể nói, NPH Funtap đã có một chiến thuật rất hợp lý trong việc tận dụng thế mạnh của gameplay, không cần quảng cáo rầm rộ mà sử dụng hiệu ứng truyền miệng để đạt được thành công.

Vào ngày hôm nay 02/08, Vua Tam Quốc sẽ có một bước tiến vô cùng quan trọng để củng cố vị thế của mình với bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay mang tên “Chiến Tướng Hoá Thần”, với 2 hệ thống tính năng hoàn toàn mới với nhiều bất ngờ thú vị.

Tính năng Hoá thần

Đây chính là tâm điểm của cả phiên bản. Tính năng Hoá thần sẽ giúp người chơi nâng sức mạnh của đội hình lên một tầm cao mới. Trong phiên bản này, sẽ có 8 chiến tướng, gồm 5 tướng Quần và 3 tướng quốc gia được phép hoá thần. Ngoài chỉ số tăng vọt và có thêm dòng kích duyên mới, diện mạo của chiến tướng cũng được thay đổi, “ngầu” hơn bao giờ hết.

Tất nhiên, chặng đường nâng cấp thần tướng không hề đơn giản. Đầu tiên sẽ phải nâng tướng lên cấp 10, kích duyên bảo vật riêng cho từng tướng, và cuối cùng là thăng cấp tối đa cho Bát Mạch. Gian nan là thế, nhưng chắc chắn, việc sở hữu trong tay một Chiến tướng hoá thần sẽ là niềm kiêu hãnh của người chơi.

Tuy nhiên, đây cũng sẽ là một thử thách lớn, bởi số lượng tướng được phép hoá thần có hạn, và người chơi sẽ phải cân nhắc lựa chọn thật kỹ sẽ nâng cấp cho chiến tướng nào. Một nước đi sai lầm sẽ làm phá vỡ đội hình và biến công sức cày cuốc đổ sông đổ bể.

Tính năng Di tích

Bản nâng cấp của tính năng leo tháp. Đến với Kho báu di tích, người chơi sẽ đụng độ ngẫu nhiên hệ thống Boss được bố trí sẵn. Boss càng mạnh, phần thưởng càng lớn. Việc không biết trước mình sẽ đụng độ Boss nào sẽ đem lại nhiều bất ngờ thú vị, và những phần thưởng theo nó cũng sẽ hấp dẫn không kém. Đó là những nguyên liệu để kích duyên bảo vật và các loại đan để đả thông Bát Mạch.

Một số thay đổi khác

Xuất hiện thêm 4 loại công nghệ mới trong Nội vụ: 3 loại tăng thủ và 1 loại Giảm sát thương Mượn lực. Với sự lên ngôi của các tướng Mượn lực (tăng dame dựa trên lượng máu tối đa của đối phương) trong phiên bản trước, “nỗi kinh hoàng” của rất nhiều người chơi nay đã có phương án khắc chế.

Phó bản mới “Hán Trung Chiến” sẽ là thử thách tiếp theo để các cao thủ chinh phục. Giao diện cũng sẽ được tối ưu lại để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Và còn rất nhiều thay đổi khác nữa đang chờ bạn khám phá

Nhân dịp ra mắt phiên bản 3.0 “Chiến Tướng Hoá Thần”, xin gửi tặng độc giả 300 VIPcode giá trị, gồm có: 100 Vàng, 10.000 Quân Công, 100.000 Bạc

@#821#@

Trang chủ: http://vuatamquoc.com/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vua-tam-quoc-543.html

Vua Tam Quốc

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0