Following: 20Follower: 34

Điểm danh những tân binh mới và sắp ra mắt tại thị trường game Việt

28-02 10:14

Dù mới chỉ ra mắt cách đây ít lâu, song những cái tên “cộm cán” dưới đây hứa hẹn sẽ trở thành một làn gió mới khuấy động các BXH game lớn, nhỏ trong thời gian sắp tới!

Cửu Mộng Tiên Vực

Chủ đề kiếm hiệp - ma tiên có lẽ đã không còn quá xa lạ với anh em game thủ Việt thông qua vô vàn những tựa game đình đám trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên với Cửu Mộng Tiên Vực, việc khai thác những đề tài mới lạ đã giúp tựa game này không bị lệ thuộc vào bất cứ một khuôn mẫu khắt khe nào. Du hành vào thế giới tam phái, người chơi sẽ có thể hóa thân thành 4 lớp nhân vật gồm Nhật Nguyệt, Vân Mộng, Thanh Vân và Huyền Kiếm với những trang bị cùng bộ kỹ năng, phong cách chiến đấu riêng biệt.

Đặc biệt nhất, yếu tố khiến Cửu Mộng Tiên Vực bứt phá thành công ra khỏi những tựa game cùng thể loại chính là nhờ hệ thống tính năng cực mới lạ. Có thể kể đến một vài cơ chế đặc sắc như: Trăm năm hẹn ước – Bách niên giai lão, Sáng tạo chiêu thức – PK không giới hạn, Giao dịch tự do – Săn boss rơi đồ VIP, Huyết chiến bang hội – Vạn người tranh phong… Chưa kể, với hệ thống đồ họa đỉnh cao cùng khả năng tối ưu hình ảnh trong bộ cài không tốn dung lượng, tân binh này đã nhanh chóng tỏ ra vượt trội và chiếm trọn cảm tình của đông đảo người chơi ở thời điểm hiện tại.

Thần Vương Chi Mộng

Nếu như bạn đang tìm kiếm một tuyệt phẩm MMORPG mang hơi hướng Phương Đông quen thuộc thì Thần Vương Chi Mộng xứng đáng là cái tên top đầu được xướng lên trong danh sách những tân binh mới xuất hiện trên thị trường. Vẫn mang diện mạo của dòng game nhập vai cày cuốc, song các hoạt động PvE, PvP, đoạt Boss 24/7… được tái thiết mới lạ sẽ khiến các trận giao tranh của game cuốn hút không thể rời mắt.

Hấp dẫn nhất, có thể kể đến cơ chế: Đăng nhập nhận VIP - Vượt ải tặng VIP 10 cực giá trị dành cho tất cả những game thủ khi tới với Thần Vương Chi Mộng. Thay vì phải nạp tiền để có được VIP như những tựa game khác, game thủ sẽ có được VIP miễn phí và dễ dàng leo lên được VIP 10 chỉ trong ngày chơi đầu tiên để bứt phá so với đối thủ. Ngoài ra, các nhân vật trong game cũng được cập nhật theo những xu hướng thời trang hàng đầu, mở ra một kho trang phục đồ sộ với nhiều siêu phẩm được lấy cảm hứng từ các biểu tượng như: Tôn Ngộ Không, Ngao Bính, Harley Queen…

Thanh Vân Kiếm 3D

Là một trong những bất ngờ đáng được mong chờ nhất ở tháng 2/2022, Thanh Vân Kiếm 3D chính là bom tấn mới được VGP dự kiến phát hành trong vài ngày sắp tới. Thông qua những thông tin được tiết lộ từ nhà phát hành, có thể trông đợi từ Thanh Vân Kiếm 3D vô số những ưu điểm vượt trội như hệ thống Trang bị, Thú cưỡi, Sủng kỵ, Ngoại trang… cực kỳ phong phú; các hoạt động Bang hội, tự khai tông lập phái, quyết đấu tiên nhân chiến hủy thiên diệt địa, đoạt được trường sinh quyết…; đồ họa 3D với hệ thống camera cực kỳ linh hoạt, Gameplay đẹp mắt… và vô vàn những tính năng đỉnh cao sẽ được bật mí thêm trong quá trình trải nghiệm của người chơi.

Tân Ngọa Long

Với Tân Ngọa Long, người dùng hoàn toàn có thể trông đợi một cực phẩm SLG cực đã mắt vô các tính năng nổi trội hơn hẳn so với các tên tuổi cùng thể loại. Ở game, những chiến dịch hoành tráng cũng như những trận giao tranh đẫm máu thời Tam Quốc đã được tái hiện một cách đầy sống động để mang tới những trải nghiễm mãn nhãn nhất cho anh em game thủ.

Xoay quanh lối chơi chiến đấu thời gian thực, người chơi sẽ phải “vắt não” để tìm ra những chiến thuật hợp lý giúp đánh chiếm thành lũy, bảo vệ cơ đồ và rèn luyện binh tướng một cách hoàn hảo nhất. Dưới tư cách là một người thủ lĩnh, liệu bạn sẽ dẫn dắt quân dân của mình đến với thảm kịch hay vươn lên để thống lĩnh giang sơn và nắm trong tay cả thiên hạ rộng lớn?

Tân Kỷ Nguyên

Là một MMORPG 3D hiếm hoi, Tân Kỷ Nguyên mang lối chơi màn hình dọc cực mới lạ để game thủ có thể thỏa sức khám phá, cày cuốc và thể hiện sức mạnh tuyệt đối của bản thân với cả thế giới. Với lối chơi săn Boss, đối kháng bất tận, gameplay của Tân Kỷ Nguyên được định hướng xây dựng không phân chia theo phe phái mà thay vào đó là nhánh Vũ khí sử dụng cũng như Bộ kỹ năng Bị động, Thiên phú vô cùng đa dạng.

Đi cùng với cơ chế vũ khí hóa, các tính năng độc quyền của tựa game cũng là yếu tố khiến nhiều game thủ bị choáng ngợp ngay từ thời điểm chưa được phát hành. Không khó để nhận ra, những cơ chế mang tính bản sắc như hệ thống chinh phạt liên Lục địa, tự do sáng tạo Ngoại hình… đã khiến Tân Kỷ Nguyên có được một sức hút khó cưỡng đối với những người chơi lần đầu thử sức. Ở thời điểm hiện tại, tựa game đã có tới hơn 10 nhánh kỹ năng và 100+ hướng xây dựng nhân vật, hàng trăm Set thời trang độc đáo… để đáp ứng được sự mong mỏi của cộng đồng người chơi vốn yêu thích thể loại nhập vai cày cuốc bấy lâu nay.

Trấn Ma AFK

Vào ngày 25/2 vừa qua, phiên bản Alpha Test của Trấn Ma AFK sẽ chính thức được khai mở sau nhiều tháng ngày chờ đợi của người hâm mộ. Tiếp tục lấy chủ đề Thần - Ma quen thuộc, song phong cách của tựa game không bị bó buộc theo lối mòn của các sản phẩm cùng thể loại trước đây mà đột phá mới lạ hơn nhờ vào định dạng màn hình dọc độc đáo.

Từ việc sắp xếp các đội hình để chiến đấu, vượt ải mà mạch game không hề bị đứt đoạn cho đến những pha giao tranh không ngừng nghỉ… Trấn Ma AFK đã từng bước chứng minh những ưu điểm vượt trội của mình trong lòng anh em game thủ Việt. Cùng với cốt truyện được đầu tư bài bản, ma mị và yếu tố “cày cuốc’ tự động… tựa game đã nhanh chóng nhận được vô vàn những phản hồi tích cực ngay từ khi diện kiến cộng đồng game Việt không lâu trước đây. Chắc chắn với những lợi thế độc đáo của mình, tân bình này sẽ sớm gặt hái được nhiều sự ủng hộ tích cực mà trở thành một trong những cái tên đáng chú ý trong thời gian sắp tới.

Tân Kỷ Nguyên

8.0
Gamate | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0