BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Điểm danh những sự kiện cực cuốn đợt Alpha Test của siêu phẩm Tân Kỷ Nguyên

18-02 08:47

Ấn định Alpha Test vào 10:00 21/2/2022 tới, Tân Kỷ Nguyên mang đến cho người chơi cực nhiều sự kiện hấp dẫn không thể bỏ lỡ.

Cộng đồng fan của siêu phẩm này đang sôi sục không yên chờ đón thời điểm game mở cửa trải nghiệm. Đáp lại tấm chân tình đó, Tân Kỷ Nguyên ra mắt hàng loạt sự kiện ingame lẫn out game cực hấp dẫn nhân dịp này như: Đua TOP Alpha Test nhận quà độc quyền, Ưu đãi nạp lên tới 200%, và hàng chục sự kiện tại fanpage trao code VIP.

Quả nhiên NPH ATE luôn tạo điều kiện tốt nhất để các game thủ của mình có thể tham gia trải nghiệm sản phẩm một cách dễ dàng và thú vị nhất! Đây cũng chính là điểm cộng khiến người chơi luôn dành tặng cảm tình đặc biệt cho NPH này.

Nếu bạn chưa biết, thì Tân Kỷ Nguyên là một game mobile MMORPG màn hình dọc, mang đậm phong cách Fantasy với đề tài viễn tưởng đầy mới mẻ. Lấy bối cảnh từ cuộc hỗn chiến của các chiến binh huyền thoại, tại hành tinh Freya với kẻ thù xâm lược ngoài không gian, Tân Kỷ Nguyên đem đến cho người chơi một không gian giả tưởng thú vị và khá mới mẻ. Không chạy theo các chủ đề đã quá quen thuộc, Tân Kỷ Nguyên chọn cho mình một sự mới lạ cần thiết, trong thời điểm người chơi đang cảm thấy ngột ngạt vì có quá nhiều tựa game chủ đề Tiên, Kiếm hiệp hay Tam Quốc.

Là sản phẩm thiên về PK, Tân Kỷ Nguyên cũng mang đến hàng loạt những tính năng PvP liên server đa dạng mỗi ngày: Bang hội chiến liên server, Đấu trường liên server, Săn boss liên server,... Người chơi có thể tự do tìm kiếm cho mình những dũng sĩ, thợ săn tuỳ thích để tham gia các trận chiến đỉnh cao này.

Trong game, các hoạt động được mở xuyên suốt liên tục mỗi ngày, với chuỗi hoạt động liên tiếp và dày đặc đó, Tân Kỷ Nguyên còn cẩn thận trang bị hệ thống thông báo các hoạt động sắp diễn ra để game thủ chủ động sắp xếp và lựa chọn hoạt động mà mình sẽ tham gia.

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, không quá ngạc nhiên khi Tân Kỷ Nguyên lại trở nên HOT rần rần trong cộng đồng trong những ngày gần đây. Theo thông tin được biết, Tân Kỷ Nguyên sẽ mở Alpha Test vào ngày 21/02/2022 tới, mang theo vô vàn hoạt động hấp dẫn để bạn có thể tham gia.

Trang chủ: https://tankynguyen.vn

Tân Kỷ Nguyên

8.0
Gamate | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0