BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Rộn ràng không khí đón chờ ngày ra mắt của cộng đồng game thủ Tân Kỷ Nguyên

16-02 16:45

Sở hữu đồ họa cực phẩm, sắc nét đến từng chi tiết, gameplay hấp dẫn, Tân Kỷ Nguyên đang là cái tên khiến người chơi không khỏi ngóng chờ.

Tân Kỷ Nguyên – một cái tên vừa lạ vừa quen trong làng game Việt. Mặc dù chưa chính thức ra mắt, song những thông tin về tựa game này đã được người hâm mộ “nằm lòng” từ cuối năm 2021. Là một sản phẩm được kỳ vọng nhất nửa đầu năm 2022, sở hữu nhiều điểm độc đáo và hấp dẫn, Tân Kỷ Nguyên đã và đang thu hút được đông đảo game thủ Việt. Group cộng đồng của trò chơi này đã dần lên đến 6 con số, một số lượng đáng mơ ước đối với nhiều tân binh khác.

Có thể trào lưu game MMORPG đã không còn sôi nổi như cách đây vài năm, nhưng Tân Kỷ Nguyên vẫn có những ưu điểm của riêng mình để biến nó trở thành một món ăn tinh thần giải trí thú vị đáng để người chơi chờ đợi trong mùa xuân năm 2022. Đã có rất nhiều game thủ vì quá sốt ruột nên đã mò mẫm sang thị trường Trung Hoa để trải nghiệm thử phiên bản quốc tế của trò chơi này. Từ đó những lời nhận xét chân thực đã được đưa lên để “mổ xẻ” trên diễn đàn của Tân Kỷ Nguyên.

Theo đó, phần lớn game thủ thích thú với lối chơi nhanh và gameplay sáng tạo của Tân Kỷ Nguyên dù vẫn mang trong mình cốt lõi của dòng game nhập vai chiến thuật. Bên cạnh phần gameplay mới lạ thì các mặt khác cũng được đánh giá rất tốt như đồ họa hay tính ổn định. Tân Kỷ Nguyên là sản phẩm MMORPG được đầu tư kỹ càng nhất về đồ hoạ, từng hiệu ứng đổ bóng được dựng một cách sắc nét nên tính chân thực được đẩy lên cao nhất.

Bên cạnh những bài đăng phân tích điểm hay điểm dở của game thì các chủ đề tìm kiếm người đồng hành, hoặc thậm chí là vợ chồng online cũng bắt đầu xuất hiện ngày một nhiều trong group. Có người thì chiêu mộ thành viên server, bang hội, kẻ thì tìm tri kỷ…vì thể mà không khí trở nên rôm rả, náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Để đáp lại sự hào hứng của người hâm mộ, trên trang chủ của Tân Kỷ Nguyên đã tung ra rất nhiều sự kiện thú vị khác nhau. Đặc biệt là chương trình “quay thưởng”. Các phần quà giftcode, áo thun, Iphone 13… xuất hiện trong mục phần thưởng càng khiến cho cuộc chiến “ngập mùi nhân phẩm” này trở kịch tính đến nghẹt thở.

Nằm ngoài cuộc đua “nhân phẩm” đó là hành trình trở thành “fan cứng” của game thủ. Nhìn vào sự chăm chỉ tương tác của người chơi mới thấy được sức hút của tựa game này đối với cộng đồng game Việt. Ai ai cũng muốn mình trở thành một phần quan trọng trong sự phát triển của game.

Không khí rộn ràng trong những ngày đầu năm tại group như tiếp thêm một nguồn động lực rất lớn cho NPH, để có thể tiếp tục hoàn tất quá trình ra mắt của tựa game này. Có sự đầu tư kỹ lưỡng cùng nội tại game cực chất, Tân Kỷ Nguyên đã gây dựng được niềm tin nơi game thủ, hứa hẹn sẽ sớm tạo dựng được chỗ đứng của riêng cho mình và trở thành sân chơi mạnh mẽ nhất cho cộng đồng người yêu thích dòng game MMORPG tại Việt Nam.

Trang chủ: https://tankynguyen.vn

Tân Kỷ Nguyên

8.0
Gamate | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0