BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân Kỷ Nguyên sở hữu những điểm sáng gì mà khiến game thủ chờ mong đến vậy?

12-01 10:08

Với thiết kế đồ họa 3D đỉnh cao cùng phong cách Fantasy đẹp mãn nhãn, Tân Kỷ Nguyên đang là món ăn lạ miệng khiến cộng đồng game thủ xôn xao trong thời gian gần đây.

Sau một thời gian ấp ủ, NPH ATE chính thức tung ra một sản phẩm bom tấn, mang tên Tân Kỷ Nguyên vào đầu năm nay. Hứa hẹn sẽ mở ra một chân trời mới cho dòng game mang đậm phong cách Fantasy. Là một tựa game MMORPG, Tân Kỷ Nguyên không rập khuôn theo những chủ đề đã quá đỗi quen thuộc như: Tiên hiệp, Giang hồ hay Tam Quốc mà lựa chọn cho mình bối cảnh thế giới mở, vẽ nên một thế giới rộng lớn tuyệt đẹp và đầy bí ẩn, đưa người chơi hóa thân thành những chiến binh huyền thoại, cùng đấu tranh và sinh tồn để lặp lại trật tự thế giới mới.

Điểm ấn tượng nhất của Tân Kỷ Nguyên có lẽ là phần đồ họa. Dù đa số các màn chơi của game đều chỉ được gói gọn trong các đấu trường nhỏ hẹp, theo thiết kế màn hình dọc, song chúng lại được tối ưu tốt cho máy cấu hình thấp, số lượng vật thể lớn và độ chi tiết của các bản đồ cũng được thể hiện sống động với chất lượng hình ảnh tối đa. Chính vì sự nhẹ nhàng đó, Tân Kỷ Nguyên trở thành sự lựa chọn tối ưu cho các dòng máy tầm thấp, các con chip xử lý của mobile sẽ không phải chịu gánh nặng như đối với các tựa game dung lượng cao trên thị trường.

Điểm sáng thứ hai cần nhắc tới đó chính là hệ thống tạo hình nhân vật trong game. Tân Kỷ Nguyên sẽ gây ấn tượng cho tất cả người chơi mới bởi khâu tạo nhân vật sát đến từng chi tiết. Tại đây, người chơi có thể thay đổi hình dáng mắt, miệng, lông mày, kiểu mặt, trang phục của nhân vật khá sâu. Đây là điểm khá hay ho mà chỉ có số ít những game nhập vai bom tấn được trang bị hiện nay. Thông qua đó, người chơi có thể sáng tạo nhân vật theo phong cá nhân của riêng mình.

Game có hệ thống các nút điều khiển được đơn giản hết mức chỉ với thao tác chạm và vuốt, đề cao sự khéo léo. Tuy nhiên game vẫn đủ tính “chặt chém” nhờ thiết kế vũ khí sắc bén, các nhân vật trang bị áo giáp đẹp mắt, âm thanh sống động. Phần lớn, trong các hoạt động, hệ thống auto của game sẽ giúp bạn thực hiện đến khoảng 90% nhiệm vụ, do đó người chơi có thể rảnh tay và giảm thiểu thời gian cày cấp rất nhiều.

Như đã đề cập ở trên, Tân Kỷ Nguyên lấy bối cảnh thế giới mở rộng lớn, nơi có sự phân tranh giữa các thế lựa đối nghịch làm nội chính của game. Người chơi trong hành trình đó đóng vai trò là một chiến binh, trải nghiệm thế giới của game thông qua các nhiệm vụ. Với cơ chế mở, Tân Kỷ Nguyên cho phép người chơi cảm thụ một không gian liền mạch bao gồm Biển cả, Đất liền. Cộng hưởng cùng với sức mạnh đồ họa đỉnh cao, tạo nên chiều không gian chân thực tựa như những thước phim đời thực. Tất cả góp phần đem đến bữa tiệc thị giác sống động nhất dành cho người chơi trải nghiệm.

Tuyến nhân vật trong Tân Kỷ Nguyên không hề có sự phân chia class nhân vật. Chỉ có hai nhân vật theo giới tính: Nữ và Nam. Ngỡ rằng đó là nhược điểm nhưng không, chính điều này sẽ là cơ hội cho game thủ trổ tài xây dựng được một bộ kĩ năng riêng chuyên sâu cho mình. Người chơi sẽ được sở hữu bộ 6 kỹ năng chủ động có thể nâng cấp tiềm năng. Đi kèm là tính năng Biến thân thành Robot cực kỳ thú vị.Việc sử dụng tính năng này sẽ giúp người chơi gia tăng các thuộc tính tấn công, phòng thủ, hút máu, tạo lớp chắn phòng thủ.

Dựa trên một số nét đặc sắc đã liệt kê, chúng ta có thể hiểu được phần nào lý do khiến cộng đồng game thủ lại ngóng chờ tựa game này đến vậy. Một món ăn lạ miệng được bưng ra đúng thời điểm mọi người đang quá ngán ngẩm những hương vị cũ. Liệu, Tân Kỷ Nguyên có làm nên “mùa xuân” trong lòng game thủ Việt?

Trang chủ: https://tankynguyen.vn

Tân Kỷ Nguyên

8.0
Gamate | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0