BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân Kỷ Nguyên tưng bừng Closed Beta, tặng Giftcode trải nghiệm

23-02 09:52

Siêu phẩm Tân Kỷ Nguyên sẽ Closed Beta vào 10h00 sáng nay 23/03/2022 với vô vàn sự kiện mới lạ.

Theo thông tin chính thức được phát đi từ NPH ATE thì Tân Kỷ Nguyên sẽ Closed Beta vào 10h00 sáng nay. Được biết đây là tựa game màn hình dọc thế hệ mới với cốt truyện mới lạ, hội tụ đầy đủ những tinh hoa của dòng game nhập vai. Hứa hẹn mang đến một sân chơi giải trí – nhập vai đông vui, tiện lợi bậc nhất thị trường game Việt nhân dịp đầu năm 2022.

Với các game thủ đã tham gia trải nghiệm bản Alpha Test của Tân Kỷ Nguyên trước đó, chắc hẳn sẽ khó có thể quên được giây phút chiến đấu vừa khốc liệt song lại cực rảnh tay mà game mang đến. Không gian lục địa rộng mở cùng hiệu ứng combat bắt mắt đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng mỗi game thủ.

Nếu bạn chưa biết thì Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai màn hình dọc, lấy cốt truyện viễn tưởng về cuộc chiến với binh đoàn hắc ám ngoài vũ trụ. Người chơi sẽ hóa thân thành các chiến binh ở thế giới mới, cùng nhau cố gắng chiến đấu, mạnh hóa để sinh tồn, nhằm đặt lại trật tự thế giới và mang đến hòa bình cho nhân loại. Sử dụng công nghệ đồ họa 3D, Tân Kỷ Nguyên đã vẽ lên một bức tranh viễn tưởng không tỳ vết.

Dường như, Tân Kỷ Nguyên hội tụ đầy đủ tất cả gameplay của dòng game nhập vai kinh điển như: PVP tự do Liên Server, tìm bạn kết hôn, đồng hành, Quỷ hóa, Chiến thần, Pháp bảo, thời trang phong phú thay đổi không ngừng, tự do buôn bán, tổ đội đánh quái và nhiều loại hình xã hội tương tác khác. Tất cả những yếu tố trên tạo nên chiều sâu về gameplay cho Tân Kỷ Nguyên và cũng chính là điểm nhấn để tựa game này chinh phục người chơi.

Hiện tại, những sự kiện chào mừng ngày Closed Beta của tựa game đang được diễn ra sôi nổi trong group cộng đồng và fanpage. Còn chần chừ gì mà không trải nghiệm ngay siêu phẩm nhập vai thế hệ mới này!

Tân Kỷ Nguyên: Giftcode Tân Thủ

Tân Kỷ Nguyên: Giftcode Tân

Số lượng : 989/1000

Trang chủ: https://tankynguyen.vn

Tân Kỷ Nguyên

8.0
Gamate | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0