BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kết thúc Alpha Test đầy ngoạn mục, Tân Kỷ Nguyên thông báo chính thức ra mắt 10h sáng mai 23/02/2022

22-02 09:00

Ghi nhận hàng ngàn phản hồi tích cực trong giai đoạn Alpha Test, Tân Kỷ Nguyên chính thức ấn định lộ trình ra mắt vào 10h00 ngày 23/02, sẵn sàng cho cuộc công phá toàn diện sắp tới.

Nếu có thể mô tả ngắn gọn ngày đầu thử nghiệm Alpha Test của Tân Kỷ Nguyên bằng một cụm từ, đó chắc chắn sẽ là “chật chội như nêm cối”. Do số lượng người chơi tham gia thử nghiệm đông đảo bến bất ngờ nên không khí ngày mở Alpha Test của Tân Kỷ Nguyên trở nên cực kỳ đông vui, náo nhiệt. Nhưng tuyệt nhiên, tựa game không bị xảy ra hiện tượng giật lag, người lại còn mang đến trải nghiệm mượt mà đến khó tin, gây ấn tượng mạnh cho người chơi.

Sự xuất hiện của Tân Kỷ Nguyên như thổi một làn gió mới tới làng game Việt, xua tan đi không khí buồn bã trong những ngày làm việc tại nhà do dịch bệnh Covid. Với tất cả những điều mới mẻ như đã hứa hẹn đã làm cho hàng loạt tín đồ yêu thích game MMORPG “ngày ngóng đêm mong”. Hơn thế nữa, những gì mà tựa game nhập vai này đã làm được trong ngày đầu Alpha Test cũng đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ, đặc biệt là các fan của dòng game MMORPG.

Sở hữu đồ họa 3D đẳng cấp khác biệt so với những game màn hình dọc hiện tại, Tân Kỷ Nguyên vừa khai mở Alpha Test đã liên tục nhận được “cơn mưa lời khen” từ người chơi sau một thời gian ngắn trải nghiệm. Có thể nói, đây chính là động lực vô cùng mạnh mẽ để NPH game đẩy nhanh tiến độ ra mắt game, đáp lại những kỳ vọng và lửa nhiệt đang vô cùng nóng của cộng đồng.

Bối cảnh trong game được hiện lên trước mắt người chơi tựa như những thước phim chân thực nhất. Đi kèm là những hiệu ứng chiến đấu đầy bắt mắt khiến bao game thủ phải suýt xoa. Tham gia vào thế giới của Tân Kỷ Nguyên, người chơi sẽ được hóa thân thành những chiến binh huyền thoại, cùng tham gia chiến đấu, mạnh hóa bản thân để sinh tồn trong cuộc đại chiến tân thế giới.

Tại phiên bản thử nghiệm này, từng ngóc ngách trong gameplay, từng hoạt động từ lớn cho tới nhỏ nhất đều mang đến cho người chơi những niềm vui mà không có nhiều tựa game khác làm được. Chỉ cần lướt qua một vòng tại fanpage và group chính thức của Tân Kỷ Nguyên, chúng ta sẽ dễ dàng thấy sự hài lòng mà game thủ đã nhận được trong ngày đầu trải nghiệm của tựa game này.

Không chỉ đầu tư nội tại game hấp dẫn, Tân Kỷ Nguyên còn cho người chơi thấy một sản phẩm cực kỳ chú trọng đến những hoạt động gắn kết và xây dựng cộng đồng. Kể từ hoạt động ingame lẫn các sự kiện out game, đều được tổ chức với mật độ dày đặc.

Theo thông tin chính thức từ NPH, Tân Kỷ Nguyên sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 23/02 tới đây. Thông tin vừa được công bố có thể ví như lời hồi đáp kịp thời của nhà phát hành trước sự hưởng ứng đầy máu lửa từ cộng đồng trong giai đoạn Alpha Test. Thời khắc mà tất cả người chơi cùng chờ đợi đã được ấn định, hứa hẹn tạo nên một sự bùng nổ mới đầy nội lực của thị trường game nhập vai Việt.

Trang chủ: https://tankynguyen.vn

Tân Kỷ Nguyên

8.0
Gamate | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0