BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dịch vụ cày thuê Liên Quân Mobile vẫn đang rất 'đắt khách'?

05-01 15:08

Cày thuê Liên Quân bây giờ đã trở thành một công cụ kiếm tiền của nhiều người, giải thích lý do vì sao nhiều tài khoản rank cao nhưng không có kỹ năng.

Cày thuê trong Liên Quân từ lâu đã trở thành vấn nạn. Nhiều người chơi muốn có một bậc rank cao nhưng không đủ khả năng nên đã thuê những người cày thuê để giúp mình đạt được nguyện vọng. Hệ quả là nhiều tài khoản cấp bậc rank cao trong Liên Quân nhưng không hề có trình độ, bởi họ có được không phải do kỹ năng của mình.

Trước đây, đã có không ít tuyển thủ Liên Quân dính đến những phi vụ cày thuê để rồi bị cấm tại các giải đấu chuyên nghiệp, cái tên nổi tiếng nhất có thể kể đến như Bé Chanh. Garena đương nhiên không hề muốn dân cày thuê tung hoành trong trò chơi của mình. Nhưng cấm làm sao được khi nhu cầu và tham vọng có rank cao để khoe của game thủ Liên Quân là rất lớn.

Chính vì nhu cầu như vậy mà nhiều dịch vụ cày thuê nở rộ đến mức trở thành một công cụ kiếm tiền của nhiều người. Mới đây, một tài khoản Facebook đã đăng mức giá cày thuê lên dành cho cộng tác viên với những quy định như: Lứa tuổi từ 16 đến 40, thời gian cày rank không bắt buộc cụ thể và chỉ cần lên rank đúng hạn… Và quan trọng nhất là không được phá tài khoản của khách.

Mức giá thì tùy vào từng bậc rank như từ Đồng 3 lên Bạch kim 5 thì là 250.000 VNĐ hay từ Cao thủ 51 sao lên Cao thủ 100 sao là 20.000VNĐ/giờ. Với việc cày thuê đủ các cấp bậc từ thấp đến cao, có thể nói ngay cả những tài khoản có mức rank cao cũng chưa chắc đi cùng với khả năng thực lực của mình.

Garena có thể cấm được gian lận khi leo rank hay hack map, nạp lâu nhưng cày thuê thì có lẽ nhà phát hành này cũng đành bất lực bởi càng cấm thì đội ngũ cày thuê lại càng có cách để “phá rào” mà thôi.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0