BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

BXH game mobile có doanh thu cao nhất tại Việt Nam?

21-12 17:08

Những cái tên “không ngờ tới” xuất hiện trong BXH game mobile đạt doanh thu cao nhất tại Việt Nam. Cùng khám phá xem tựa game nào đang dẫn đầu doanh thu của năm tại bài viết này nhé!

Để đạt được lượng doanh thủ khổng lồ như thế, các nhà phát triển buộc phải lắng nghe ý kiến từ trải nghiệm của game thủ và cải thiện một cách hoàn chỉnh nhất. Điều đó, không chỉ để giữ chân người chơi mà còn giúp cho sản phẩm của mình ngày một hoàn thiện hơn!

Top 6: Triệu hồi sư AFK

Tựa game thẻ tướng “của năm” không ai khác chính là siêu phẩm Triệu Hồi Sư AFK do ông lớn SohaGame phát hành vào 27/10/2022. Game lấy bối cảnh thần thoại trung cổ, người chơi sẽ nhập vai thành một Triệu Hồi Sư để chiêu mộ các anh hùng từ khắp nơi trên thế giới, xây dựng đội hình mạnh nhất và trở thành Triệu Hồi Sư huyền thoại tại vùng đất Địa Trung.

Top 5: Thượng Cổ Truyền Kỳ

Thượng Cổ Truyền Kỳ thu hút người chơi bởi thể loại nhập vai tu tiên mới lạ cùng lối chơi rảnh tay màn hình dọc lấy đề tài Thượng Cổ Thần Thoại đầy cuốn hút. Trò chơi xây dựng nên một thế giới tiên hiệp hấp dẫn với những câu chuyện thần thoại Trung Hoa cổ xưa. Hệ thống chiến đấu trong game là phương thức đánh theo thời gian thực thường thấy ở thể loại nhập vai cày cuốc đa nền tảng.

Top 4: Rise of kingdom

Rise of Kingdoms là cái tên không mấy xa lạ với game thủ đam mê thể loại chiến thuật. Game Nhà phát triển LilithGames chú trọng trong xây dựng game trên nền đồ họa với công nghệ 3D tuyệt hảo, cùng khả năng zoom vô cực toàn bản đồ độc đáo, nâng tầm trải nghiệm của mọi game thủ. Game sử dụng bối cảnh quân sự thời Trung Cổ – nơi bạn có thể tự do thể hiện tài năng thống lĩnh và xây dựng cho mình một đế chế riêng.

Top 3: Genshin Impact

Nhắc tới tựa game thể loại nhập vai thế giới mở, có đến 9/10 người sẽ gọi tên ngay Genshin Impact trong tiềm thức của mình. Siêu phẩm này đã được chắp bút bởi ông trùm miHoYo Limited: cái tên là nên uy tín của sản phẩm này. Genshin Impact sẽ đưa bạn vào thế giới ảo rộng lớn với bối cảnh lung linh, vô cùng đẹp mắt. Nơi đây sẽ ẩn chứa những điều thú vị, những câu chuyện, những con người huyền bí cùng những thử thách hấp dẫn để người chơi dần dần khám phá, tìm hiểu và chinh phục.

Top 2: Garena Free Fire

Về nhì trong BXH game mobile đạt doanh thu cao nhất tại Việt Nam này thuộc về nhà Garena với tựa game Free Fire: Winterland. Garena Free Fire mang lối chơi nhanh, gây cấn, đồ hoạ mượt mà và tối ưu trên mọi thiết bị. Không những vậy, tựa game bắn súng sinh tồn đầy hấp dẫn này lại còn hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ tiếng Việt. Nhờ những yếu tố này, Free Fire đã nhanh chóng có có mặt trong top 5 bảng xếp hạng trò chơi phổ biến không lâu sau thời điểm ra mắt.

Top 1: Garena Liên Quân Mobile

Ngôi sao “doanh thu của năm” thuộc về bom tấn Moba Garena Liên Quân Mobile. NPH Garena đã thành công trong việc chiều lòng game thủ của mình đưa tên game trường tồn theo thời gian. Không cần nói quá nhiều về sản phẩm này bởi độ phổ biến “toát” lên thông qua cái tên rồi! Game đưa người chơi hóa thân thành những vị tướng, mỗi vị tướng mang một vai trò khác nhau cùng bộ kỹ năng và bắt đầu hành trình giao đấu, tiêu diệt kẻ thù.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0