BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Saigon Phantom trở thành niềm hy vọng cuối cùng của Liên Quân Mobile Việt Nam APL 2022

09-12 16:55

Lần đầu tiên sau 3 năm, giải đấu offline trên sân khấu lớn của Liên Quân Mobile sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tuần này. Sau hai tuần liên tiếp diễn ra những trận đấu khốc liệt tại vòng Tứ kết, giải đấu quốc tế APL 2022: Việt Nam đã đi đến giai đoạn cuối cùng.

Vòng Tứ kết diễn ra từ ngày 26 tháng 11 đến ngày 4 tháng 12, 8 đội tuyển vượt qua vòng bảng đã tham gia tổng cộng 10 trận đấu, giành lấy một trong 4 tấm vé đi vào Bán kết. 4 đội tuyển chiến thắng đó là GCS Bikertopia Esports, RPL Bacon Time, AOG Saigon Phantom và RPL Buriram United Esports.

Tại vòng Tứ kết diễn ra gần đây nhất, 6 đội tuyển tham gia 4 trận đấu trong vòng 2 ngày. Cặp đấu đầu tiên giữa Bikertopia Esports và KFC x Talon đã diễn ra với tỷ số 4:2,còn trong cặp trận thứ hai Bacon Time đã hạ gục V Gaming với tỷ số là 4:0. Tại trận đấu Tứ kết 3, mặc dù V Gaming đã dẫn trước ở ván đấu đầu tiên nhưng Saigon Phantom đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số là 4:1. Trận đấu cuối cùng của vòng Tứ kết, là Buriram United Esports đã đối đầu với KFC x Talon và đã giành chiến thắng cuối cùng với tỷ số 4:2.

Thông tin về Bán kết và Chung kết

Bán kết sẽ có tổng cộng 3 trận đấu diễn ra từ lúc 12h trưa trong hai ngày. Ngày đầu tiên (10/12) sẽ diễn ra hai trận đấu Bán kết 1 và 2, còn trận Bán kết thứ 3 sẽ diễn ra vào ngày tiếp theo, cùng với trận Chung kết. Chung kết tổng dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 5 giờ chiều (GMT+7) ngày 11 tháng 12.

Các đội tuyển sẽ đối đầu với nhau qua thể thức BO7. Trận Bán kết sẽ có 4 đội tuyển trong cả nhánh thắng và nhánh thua chiến đấu với nhau để giành lấy cơ hội cuối cùng đi tới vòng Chung kết.

Đầu tiên, hạt giống số một của giải đấu GCS - Bikertopia Esports sẽ chạm trán với nhà vô địch đến từ RPL là Bacon Time, đội chiến thắng sẽ giành lấy tấm vé trực tiếp đi đến Chung kết. Bikertopia Esports là đội tuyển duy nhất của giải đấu GCS vượt qua Tứ kết và cũng là đội tuyển đầu tiên có mặt tại Bán kết. Cùng với đó là ứng cử viên nặng ký Bacon Time, đội tuyển duy nhất không để thua bất kỳ trận nào ở Tứ kết. Cuộc chạm trán giữa hai đội tuyển này chắc chắn sẽ vô cùng đáng xem.

Trận đấu thứ hai sẽ là cuộc đối đầu giữa Saigon Phantom và Buriram United Esports để tìm ra đội tuyển đứng vị trí thứ 4 trong giải đấu APL 2022: Việt Nam. Với tư cách là đại diện cuối cùng của AOG, Saigon Phantom sẽ phải đánh bại đối thủ trong vòng thi này để bảo vệ chiến thắng cho sân nhà.

Buriram là một đội tuyển giàu kinh nghiệm và khó nhằn khi đã chiến đấu và sống sót sau những trận đấu tại Tứ kết. Đội tuyển này cũng là ngựa ô của giải đấu quốc tế AIC 2021 sau khi lội ngược dòng và giành lấy chức vô địch đi lên từ nhánh thua.

Trận đấu cuối cùng của Bán kết sẽ tìm ra đội tuyển góp mặt trong trận Chung kết, trong đó đội tuyển thua cuộc sẽ đứng top 3 trong giải đấu APL 2022: Việt Nam lần này.

Chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đội tuyển mạnh nhất để giành lấy danh hiệu vô địch cuối cùng.

Bán kết và Chung kết của giải đấu APL 2022: Việt Nam sẽ được tổ chức tại Trung tâm tổ chức sự kiện White Palace, 108 Phạm Văn Đồng, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh việc có thể xem trực tiếp các hoạt động của giải đấu, khán giả cũng có thể đón chờ vào những hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn tại buổi lễ khai mạc, bao gồm màn trình diễn trực tiếp bài hát chủ đề của APL 2022: Việt Nam “No Limits” với hai nghệ sĩ Orange và Gill.

Phần quà khi theo dõi livestream giải đấu:

Những người chơi muốn hòa mình vào không khí của APL 2022: Việt Nam cũng có thể tham gia các sự kiện đặc biệt trong AOV TV! Với sự kiện “Xem giải, nhận rương APL may mắn”, người chơi có thể nhận được các quà tặng vô cùng hấp dẫn khi theo dõi livestream giải đấu. Cụ thể, khi số lượng người xem cùng một thời điểm trên toàn thế giới đạt các mốc nhất định, khán giả sẽ nhận được các rương phần thưởng APL may mắn. Đặc biệt, ở mốc 650,000 người xem trực tiếp, phần thưởng sẽ là các rương APL đặc biệt với cơ hội nhận được trang phục bậc S+

Fanpage: https://www.facebook.com/caothuLQM

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0