BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Điểm danh những kèo đấu đáng xem nhất tại APL 2022

16-11 18:22

Chỉ còn tính bằng giờ nữa thôi, APL 2022: Việt Nam - giải đấu quốc tế lớn nhất nửa cuối năm của Liên Quân Mobile sẽ chính thức khai mạc.

APL 2022: Việt Nam là giải đấu quốc tế của Liên Quân Mobile được tổ chức vào giữa tháng 11. Cụ thể, giải đấu sẽ chính thức khai mạc vào ngày 16/11. APL 2022: Việt Nam quy tụ những tên tuổi lớn của Liên Quân thế giới và đây cũng được xem là một trong số những giải đấu quốc tế đáng xem bậc nhất hiện nay của bộ môn thể thao này, bên cạnh AIC 2022 mà Việt Nam đã lên ngôi vô địch hồi giữa năm.

Lịch thi đấu vòng bảng APL 2022: Việt Nam

SGP vs MAD - Thần rừng đại chiến

Vào ngày thi thi đấu đầu tiên của APL 2022: Việt Nam là những kèo đấu hấp dẫn. Một trong số đó không thể không nhắc tới MAD Team và Saigon Phantom. Đây là cuộc đụng độ nhiều duyên nợ giữa hai đội tuyển Liên Quân Mobile hàng đầu thế giới trong quá khứ lẫn hiện tại. Về phía MAD Team có Neil – người được xem là huyền thoại của Liên Quân thế giới đã chính thức xuất hiện trở lại thi đấu tại mùa giải này. Lai Bâng của Saigon Phantom và Neil của MAD Team sẽ là một màn so tài đầy thú vị, xứng đáng cho ngày khai mạc APL 2022: Việt Nam.

Thống kê của Lai Bâng và Neil

VGM vs BRU - Trận đấu của 2 FMVP

Bên cạnh kèo đấu của Saigon Phantom và MAD Team, thì còn có một trận đấu khác hấp dẫn không kém. Đó chính là thư hùng giữa đương kim vô địch AIC V Gaming và Buriram United. Trận đấu này sẽ chứng kiến màn so tài hấp dẫn chưa FMVP AIC 2022 – Maris và FMVP AIC 2021 là Nunu. Liệu V Gaming sẽ có một khởi đầu thuận lợi nhằm thêm một lần nữa đưa Liên Quân Việt Nam vô địch thế giới hay không? Đừng quên, V Gaming đã từng bị lật kèo tại AIC 2021 trước chính Buriram United tại AIC 2021 khi đã thắng trước 3 - 0 để rồi bị thua ngược 3 - 4 đầy cay đắng.

V Gaming sẽ có màn tái đấu đáng mong đợi với Buriram United

BOX vs BRO - Vạn sự khởi đầu nan?

Một trận đấu nữa mà có đại diện Việt Nam góp mặt cũng hấp dẫn không kém, đó chính là BOX Gaming và BRO. Đây sẽ là một “liều thuốc thử” thử thách BOX Gaming tại giải đấu quốc tế. Tại APL 2022: Việt Nam lần này chứng kiến màn trở lại của BOX tại đấu trường quốc tế sau rất nhiều mùa giải lỡ hẹn. Liệu BOX có tỏa sáng giống như những gì đã từng làm tại Đấu Trường Danh Vọng vừa qua chăng?

Đã rất lâu rồi BOX Gaming mới trở lại sân chơi quốc tế của Liên Quân Mobile

Nhìn chung, khác với những giải đấu quốc nội, APL 2022: Việt Nam sẽ có những màn thư hùng từ những tên tuổi hàng đầu của Liên Quân Mobile thế giới ngay từ những ngày thi đấu đầu tiên. Đó chính là điều tạo nên sự hấp dẫn của giải đấu này hay AIC 2022 trước đó. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ những đại diện của Liên Quân Việt Nam để một lần nữa các tuyển thủ của chúng ta lên đỉnh thế giới nhé.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0